• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận Giữ Và Chăm Sóc Cún Giá Cực Hot !!!

_Mình nhận giữ và chăm sóc cún giúo cho chủ của các cún yêu dễ dàng sắp xếp công việc . Mình nhận giữ các bé với mức giá rất ưu đãi , uy tín , đảm bảo sức khoẻ cho cún của chủ , tạo lòng tin và an tâm cho các chủ khi giao và nhận giữ chăm sóc cho các bé . Mình chỉ nhận cún dưới 10 kg , mình đang ráp và tu bổ chuồng cho các bé ở thoải mái với giá 80k/1 ngày bao gồm : 1day cho ăn 3 bữa , thức ăn theo từng cá thể của các bé nhưng thức ăn là hột " Royal Canin " , chỉ uống nước thường đun sôi để nguội sạch sẽ cho các bé uống tốt cho đường tiêu hoá .
_Tuỳ theo nhu cầu của các chủ cún yêu cầu thêm thì chi phí sẽ tăng thêm 50k/day bao gồm như : Cho bé uống sửa ( Sửa bột ) , tắm và sấy ( chải lông ) sạch và đẹp , sức phấn và sức thêm thuốc trị ve và bò chét v..v...
_ Các cún yêu sẽ ở trên lầu tiện nghi thoáng mát , sạch sẽ , mình thường lên dọn vệ sinh theo dõi sức khoẻ của các bé .
_Mình ko nhận giữ các cún đang bệnh hoặc ko đảm bảo sức khoẻ .
_ Thông tin chi tiết các chủ cún có thể liên lạc qua số điện thoại của mình : 0944118858 ( Mr.Hào ) Or 0926955566 ( Miss Châu )

Mình đăng 1 số hình ảnh chuồng đang ráp và sẽ hoàn thành vào ngày 03/03/2015 và chậm nhất là 04/03/2015
 

Attachments

Top