• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

alaska

dongdong93

Member
bé nhà mình được 75 ngày.nặng 4.5kg có bị suy dinh duỡng k các bạn.làm sao cho đuôi bé xù lên với lai đuôi bé chỉ dựng thẳng ko cong xuống lưng lại còn hay cụp xuống nữa ko bít bé có bị sao không.chân sau bé bị yêu mình cho uống canxi xủi của ng dc ko.liều lượng uống như thế nào.ak cho mình hỏi thêm bé chihuahua nhà mình bị đau mắt hay có gèn thì chữa tn láy thuốc của ng nhỏ cho bé dc k.tks các banp
 

dongdong93

Member
có ai giúp mình không.thấy bé đi khập khiễng m lo quá.mang đi thú y họ nói không sao từ từ hết nh m vẫn sợ.bạn nào có kn giúp m với
 
bé thế này xem là còi r nhé =)).ngày cho ăn 4 bữa đi.sáng ăn hạt royalcanin maxi junior bỏ nửa bịch sữa với nửa cục pho mai.trưa cho ăn thức ăn trộn với canh với tý thịt bỏ thêm 1 viên canxi(1 viên 10kg chó bạn thỳ bỏ nửa cục thôi) loại của vibrac 231k. chiều 3-4h thỳ cho nó ăn sữa chua hoặc vịt lộn bạn nhé.r tối bạn cũng cho nó ăn hạt với canh như trưa nhé.tối 10g cho bé 1 bịch sữa là ok. nhớ xổ giun hàng tháng nhé.
P/S: chó bị chảy nc mắt thỳ mua loại thuốc nhỏ mắt nc muối dành cho người ak có mý ngàn ak.nhỏ ngày 2 lần đc r
 

Ken2011

New Member
Alaska nhà mình hiện tại 2,5 tháng. Chân sau không quá yếu nhưng có hiện tượng đi loạng choạng ít. Mình cho bé uống canxi phosphorus 1/2 viên/ngày, cho ăn sữa chua, uống sữa để tăng lượng canxi. Nhưng sao vẫn thấy lo lo vì thấy bé đi chưa được vững. Đặc biệt nền gạch nhà mình lại trơn nên bé hay bị trượt. Mình đang tìm mua ọoại thảm cao su lót quanh khu vực bé nằm để bé cải thiện.
 
Top