• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tố Cáo Mr.Ny Q.1 HCM

dongkaone

New Member
Ngày 1/2/2015 tôi có mua 1 em cún bên nhà bạn Mr.Ny ở Q.1. bạn Bảo Đảm chó thuần chủng alaska. vì tôi "là gà" nên tin bạn ấy và quyết định mua 1 bé "alaska trắng đen đực" của bạn Ny.
Lớn lên 1 chút tôi mới biết em cún đó là husky hoặc lai gì gì đó ko thể nào biết được.
Báo bạn ấy thì bạn ấy nói dài nói dai tránh né trách nhiệm. vài ngày sau thì bạn ấy nhá máy, yêu cầu mình gọi lại hỏi hướng xử lý
Mình thương lượng một hồi bạn ấy đồng ý đền cho mình 2 triệu và mình tiếp tục nuôi bé husky. mình cũng dễ dãi. yêu cầu bạn ấy tìm cho mình 1 con chó có nguồn gốc, màu nâu đỏ sinh sản tốt. mình bù thêm tiền.
kết quả là bạn ấy vài ngày sau, nt facebook bắt mình gọi lại và bảo sắp đi du học, nên giải quyết cho mình vụ bảo hành luôn. nghe mừng lắm, bạn ấy giới thiệu con chó bạn Heo Ngọc bán trên các group facebook. mình inbox hỏi giá con ấy thì có 17 triệu. Ny thì hét 23 triệu. bớt 2 triệu còn 21 triệu. hình ảnh này kia hoàn toàn của nick facebook Heo Ngọc.
1 vấn đề nữa là chó này nguồn gốc như thế nào. Mình yêu cầu có hình nhỏ tới lớn thì ko có. cứ ném ảnh của Heo Ngọc.
tất nhiên là mình ko đồng ý. và muốn bạn Ny bảo hành bằng tiền. bạn ấy lại nói để cho bạn ấy kím cho em khác....
Mình bực rồi. nên nói thẳng với bạn đó. Nếu Ny đi du học, hoặc bỏ bán chó thì ok. mình lì xì Ny 2 triệu. nhưng hnay lại thấy bạn ấy đăng bán chó nên có sự tồn tại của bài viết này.
nói thêm là bạn ấy giới thiệu cho lọ calcium phosphorus+ tuýp Niutri plus gel= 750k. mình ngu nên nhờ bạn ấy mua luôn. về search ra thì ngta bán có 220k+150k....
Nói thêm là bạn này bán chó cho người ta 1 con hơn chục triệu mà lúc nào cũng bắt mình gọi lại, báo là hết tiền.
sau đây là ảnh. còn bằng chứng nhiều lắm. ghét nhất là thái độ của bạn ấy khi bảo hành...
mỏi tay rồi. up ảnh. mong bạn Ny ko bán chó lừa gạt người khác, và nếu có bán thì có tâm 1 chút




 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Chào bạn, bầy này mình mua lại của a Tuấn củg là supermod giới thiệu .. a tuấn nói con chó cái mẹ của bầy này là a tuấn bán từ phối giốg là phối với Quýt nhà a tuấn đến đỡ đẻ là a tuấn đỡ nên yên tăm về nguồn gốc cứ lấy về bán rồi khi khiếu nại thì tất cả tôi chịu .. hình ảnh bằg chứg a tuấn bán tôi còn giữ ít nhiều ở đây nên tôi mà lừa đảo đã kg viết giấy tờ bảo hành cho khách cho biết địa chỉ r này nọ. Bản thân tôi khi mua lai bằy này củg kg hề biết bi lai như v do a tuấn nói quá rõ ràng nói đúg tôi củg là ng bị lừa ở đăy nhưg thôi tôi kg nói nhiều. Tôi muốn a tuấn hãy là con ng đừg cư xử quá ác như v với nhửg con chó kg đáng đâu tuấn àh . Hảy để mọi thứ êm dep sức chiu dung con ng có han va tôi củg kg có time mà cứ lên day giai quyet.. chào bạn. Con chuyen giai quyet voi ban ban cu gap toi o ngoai ma nc .. tten day kg noi dc j nhieu dau .
Xl, tôi không bán chó gì cho e cả em nhé, bầy này tui chỉ là người đỡ đẻ và khi em nói e mún mua chó đẻ tui mới nói có 1 bầy phối với con quýt 1 cái và 1 con chó màu đen mà tôi không biết nó ở đâu. Em là lái chó em coi được giá và em thỏa thuận giá rồi em mua, tiền lời em lấy hết, em còn thiếu tôi 1 tr,bgio e quay lại nói tôi bán cho em, tôi bán cho em hồi nào hả em.Tôi không dính vào việc của em, và xl em chẳng có tư cách mà nc với tôi. E là lái bất lương, thậm chí em còn đt đe dọa cho người hành hung tôi, tôi đang nhờ cơ quan công an vào cuộc để cho em biết không phải mua bán lừa đảo rồi hăm dọa người khác là qua.
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Oke a mời côg an tôi sẽ ra giải quyết a làm j mà ngta hăm dọa j a chắc ngta điên hay sao còn lươg tâm a tự biết a làm j . Tôi là lái chó a là j . A củg là lái và vừa bán cho tôi 1 con chó alaska 12tr nuôi 25 ngály chết .. a kg bán chó àh ai lừa đảo ai tôi đã im lặg mà kg để tôi yên. Con tôi a bán vừa chết tôi đả im rồi nói ng vô lươg tâm là a đó a tuấn đừg để tôi cug cấp nhug hinh ảnh a bán chó cho tôi . Tôi kg rảnh mà đôi co ở day. A muốn côg an gia đình tôi sẻ vvào cuộc đến cùg . A muốn côg an nào tôi mời ng đó sag làm việc .t ôi và cả gia đình tôi sẽ kg để viec này a muốn làm j làm đâu tuấ n.. hãy nhớ a hùng thì hảy ra mặt giải quyết . Đừg để nói qua lai trên đây nha tuấn. Thứ lái chó vô lươg tâm mà lấy mác là supermod là cứu chó .. ra mặt đi đừg đeo mặt nạ nữa. Tôi lấy tíh mạg ra thề vs a hôm nay đó nhữg j tôi noli về a mà sai ra đg tôi có chuyện kg làh ngay. A làm j thứ con ng tự biết . Tôi sẽ im lặg cho a ba hoa trên nály. Phần tôi sẽ giải quyết mọi thứ về a ở ngoài đời .. đừg ngj a của a là côg an mà hăm dọa tôi. Đời có luật nhân quả đó tuấn
Ra phường làm việc
 

dongkaone

New Member
ủa bạn Ny? ai kí giấy cho tôi? tôi ko biết ai hết? chỉ biết bạn kí giấy là alaska. giờ nó ra husky. bạn lại đẩy đưa người khác.
bạn mua chó của ngta? ai làm chứng?! có giấy mua bán, bảo hành ko?! mà chó salo mà giá 12 triệu? có bảo hành nữa hả bạn?! bạn có giới thiệu tôi đi. 20tr tôi cũng mua=)).
bạn bỏ cái tật hăm dọa đi. bạn đối xử vs ng khác như nào, bạn sẽ nhận lại nv thôi. bạn lừa tôi ko biết bao nhiêu lời... toàn lừa cả? suy cho cũng những lời bạn nói lúc tôi mua chó, chẳng có câu nào là thật. bạn còn giả vờ hôn cún, nào thì con về nhà mới mạnh khỏe. bạn là ng vô trách nhiệm, trốn tránh trách nhiệm, lừa ngta mua chó rồi phủi trách nhiệm. right?
 

dongkaone

New Member
tôi có bằng chứng kìa, chữ kí của bạn kìa. bạn đền cho tôi đi?
sao cứ nhây mãi thế. đồ lừa đảo
 

dongkaone

New Member
2pic này là 2pic để bạn giải quyết cho tôi. chuyện bạn mua của ai tôi ko quan tâm. vậy bạn lôi ng khác vào làm j. bạn tự giải quyết đi. còn chuyện của tôi. bạn, chính bạn là người cầm tiền. thì bạn phải chịu trách nhiệm. còn giấy bảo hành, còn chữ kí sao bạn cứ lẩn tránh hoài thế
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Ủa tôi nói giải quyết ở ngoài mà mún j cứ lh tôi giải quyết nhé. Tôi goi dt giai quyet ban kg nghe sao ngag v . Toi noi toi kg tranh luan o day nua muln j cứ truc tiep gap toi nha
Mr.ny không được làm tv uy tín do lời lẽ khiếm nhã...
Chờ mode khác vào giải quyết
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Tôi từ thành viên uy tính.. tuấn hạ tôi xuống thành thành viên năng động... coi như tôi chiu kĩ luật cho chuyện khiếu nại này và nhữg topic tôi mua bán sau này kg đc close vô lý do nữa. Chào
Chưa đâu bạn ny, chờ mode khác vào làm việc, vì lí do khách quan nên tôi không xử lí vi phạm của topic này.
Bạn chờ mode khác vào nhé
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Chưa đâu bạn ny, chờ mode khác vào làm việc, vì lí do khách quan nên tôi không xử lí vi phạm của topic này.bạn kêu ai là tuấn, xl ngay cả cách xưng hô với người lớn hơn bạn mà bạn xưng hô như thế....thì xin lỗi tôi thua. Việc của bạn tôi đã trình với công an phường cầu kho q1, nơi bạn đang sinh sống... và tôi gữi cả đoạn clip bạn hăm dọa tôi cho họ cả rồi. Bạn chờ họ mời bạn và gia đình cùng tôi lên nói chuyện.
Bạn chờ mode khác vào nhé
 

dongkaone

New Member
ối bạn ny nhây vậy bạn. close ko lý do à?! bạn giải quyết cho tôi chưa? hay cần địa chỉ tới giải quyết. mình nghe bạn nói chuyện mà sợ bạn quá!
bạn bán chó kiểu đó, nhây kiểu này, bảo hành tận tâm kiểu này tôi chịu. tôi thề ko bài đăng bán chó nào mà k có cmt của tôi nhé. giải quyết cho tôi sớm=))
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Đây là topic bạn @dongkaone tố cáo việc buôn bán của @Mr.ny nên tạm thời tôi chỉ giải quyết việc này
Bạn Ny bán cún Husky (hoặc lai Alaskan) nhưng khi bán lại không đưa thông tin chính xác. 2 bên đã thoải thuận đền bù cho việc này.
Giờ tôi muốn biết tình hình giải quyết việc đền bù của 2 bên.

PS: @Mr.ny Việc bạn bị mua cún lừa đảo bởi thành viên khác, sau khi giải quyết xong việc này bạn có thể lập topic khiếu nại để dc BQT giúp đỡ.
 

nguoinongdan

T.Viên Năng Động
Đây là topic bạn @dongkaone tố cáo việc buôn bán của @Mr.ny nên tạm thời tôi chỉ giải quyết việc này
Bạn Ny bán cún Husky (hoặc lai Alaskan) nhưng khi bán lại không đưa thông tin chính xác. 2 bên đã thoải thuận đền bù cho việc này.
Giờ tôi muốn biết tình hình giải quyết việc đền bù của 2 bên.

PS: @Mr.ny Việc bạn bị mua cún lừa đảo bởi thành viên khác, sau khi giải quyết xong việc này bạn có thể lập topic khiếu nại để dc BQT giúp đỡ.
Đồng ý với ad, giải quyết khiếu nại của dongkaone trước đã rồi hãy tố cáo người khác, vì bạn ấy mua chó của bạn thì chỉ biết bạn mà thôi.
 
Last edited:

nhím93

New Member
bạn ấy giới thiệu con chó bạn Heo Ngọc bán trên các group facebook. mình inbox hỏi giá con ấy thì có 17 triệu. Ny thì hét 23 triệu. bớt 2 triệu còn 21 triệu.hình ảnh này kia hoàn toàn của nick facebook Heo Ngọc.

Nếu đúng sự thật thì bạn mr.ny này cao tay nhỉ, bán người ta husky hay chó lai thành alaska rồi còn tính kiếm thêm 4tr nữa :). Không phải dạng vừa đâu.
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
E đã giải quyết là sẽ đền bằg cách bán cho bạn ấy 1 em alas đực đen trắc khác với giá 8tr bù đi 2tr thay vì mua e đó là 10tr rồi mà bạn đó kg chấp nhận bắt e kiếm nâu đỏ trog khi e bán là 1 e đực đen trắg nếu h nó ra lai hay ntn thì e củg chỉ đền đen trắng.. bạn đó mua bên e bé đực đó 10tr5 r thôg báo bị lai j đó thì e nói v thì tính giá huski luôn e sẽ bù lại 2tr để bạn bắt 1 e alas đen trắg đực lúc đó bên e đang có 1 bầy 2 bé luôn mà bạn đó kg chịu bắt e phải kiếm cho bạn đó nâu đỏ trưởng thành cái mà giá phải rẻ phải bảo hành sinh sản đủ thứ e tìm kg ra thì nói e này nọ. Bây h e nói e sẹ giải quyết như lúc đầu đền cho bạn đó mua 1 e alas đen trắng đực với giá đền bù còn bạn kg nhận là do bên bạn chứ e làm hết cách r mà bạn đó cứ bắt ép trog lhi lúc sag mua e cung cấp đầy đủ thôg tin bạn đó ngồi rất lâu xem rồi chọn sao nói e lừa đảo. Rồi hăm dọa topic nào củg sẽ phá xl a nếu là a gặp ng v a sẹ ntn .. con ng củg phải biết tức giận đừg ép ng quá đág .. còn chuyện thành viên trog Bqt là supermod tuấn lừa e bán chó mua chó lai này nọ e sẽ giải quyết bên côg an chứ kg đôi co trên đây vì kg làm j đc.. e củg kg có time mà canh lên đây để giải quyết vì nơi e ở kg có mạng wifi r e còn đủ chuyện để làm.. e cám ơn a đã luôn lắg nghe và giải qiyêt sự việc. E sẽ kg đền theo cách nào khác nếu bạn đó đồg ý cứ ll với e.. cám ơn
Bạn nói tôi lừa bạn bán chó lai, vậy bạn nói to cho mo
Thưa ad e kg đồg ý vì nick nguoinôgdân là của supermod tuấn luôn ạ. Còn tuấn tôi nói lần cuối đừg chơi chó đừg để tôi đáh đổi cái mạg này với bạn .. chơi sao chó quá vậy.. nick này bạn dùng để mua bán chó mà a mod xem r coi chuyện này là sao chứ tuấn nó xài 2 3 nick rồi vào nói thêm là s. Còn tuấn tôi và bạn deu ở sg biet nhau quá rõ. Nhà bạn nhà nào ban cug dắt tôi sang nên đừg làm j hại bản thân. Tôi là ng và sức chiu đựg có giới hạn nha thứ khốn nạn ném đá giấu tay.. bạn anh hùg bạn đừg trốn khi con chó tôi chết r cho ng đem 1tr ra đền để êm chuyện anh hùg thì đừg chôli nhữg j bạn làm. Tôi đã goi dt noi tat cả cho nhữg ai mua bán chó cả r cái mặt bạn h đẹp lắm . Yên tâm đi tôi sẽ giải quyết chuyen nay đến cùg.. a mod chuyen nay kg cần a truy cuư tren day. E se tim thag a tuan trog sg nay roi giai quyet .. e cam on a
Bạn ny thân ái, đáng lẽ tôi cũng không nói nhiều vì đã có mode khác vào làm việc... bạn nghĩ bạn là ai mà bạn kêu người này hù người kia. Bạn buôn bán trên diễn đàn thì khi có chuyện ngta khiếu nại thì bạn phải giải quyết. Còn bản thân bạn nói tôi lừa gạt vậy bạn trưng bằng chúng ra, tôi lừa gạt bạn vậy xl bạn nha, tiền lời bạn lấy hay tôi lấy....
Bạn lí sự cái kiểu đó, bạn hù ai...
Bạn mua bán ra sao, ai cũng biết... đừng có đem tôi vào, bạn bán chó lai thì bạn tự giải quyết, lôi tôi vaò để bắt tôi đền ah, tiền lời bạn ăn 1 mình bạn, tôi liên quna gì, chó bạn tự xem tự mua, tự bán, vậy bạn nói tôi lừa là lừa sao...
 

nguoinongdan

T.Viên Năng Động
Thưa ad e kg đồg ý vì nick nguoinôgdân là của supermod tuấn luôn ạ. Còn tuấn tôi nói lần cuối đừg chơi chó đừg để tôi đáh đổi cái mạg này với bạn .. chơi sao chó quá vậy.. nick này bạn dùng để mua bán chó mà a mod xem r coi chuyện này là sao chứ tuấn nó xài 2 3 nick rồi vào nói thêm là s. Còn tuấn tôi và bạn deu ở sg biet nhau quá rõ. Nhà bạn nhà nào ban cug dắt tôi sang nên đừg làm j hại bản thân. Tôi là ng và sức chiu đựg có giới hạn nha thứ khốn nạn ném đá giấu tay.. bạn anh hùg bạn đừg trốn khi con chó tôi chết r cho ng đem 1tr ra đền để êm chuyện anh hùg thì đừg chôli nhữg j bạn làm. Tôi đã goi dt noi tat cả cho nhữg ai mua bán chó cả r cái mặt bạn h đẹp lắm . Yên tâm đi tôi sẽ giải quyết chuyen nay đến cùg.. a mod chuyen nay kg cần a truy cuư tren day. E se tim thag a tuan trog sg nay roi giai quyet .. e cam on a
1. Mình khẳng định lại nick nguoinongdan này và ad tieu_tuan là 2 người khác nhau. Và giữa mình và ad tieu_tuan có mua bán nhím kiểng với nhau. Không vì thế mà bạn vu oan mình và ad là 1 nhé.

2. Xin lỗi bạn mr.ny chứ mình đã nói gì đụng chạm bạn mà điên tiết lên vậy, mình chỉ đồng ý với ý kiến của ad smalldragon thôi mà? Hay bạn có tật nên giật mình?
 

dongkaone

New Member
bạn ấy giới thiệu con chó bạn Heo Ngọc bán trên các group facebook. mình inbox hỏi giá con ấy thì có 17 triệu. Ny thì hét 23 triệu. bớt 2 triệu còn 21 triệu.hình ảnh này kia hoàn toàn của nick facebook Heo Ngọc.

Nếu đúng sự thật thì bạn mr.ny này cao tay nhỉ, bán người ta husky hay chó lai thành alaska rồi còn tính kiếm thêm 4tr nữa :). Không phải dạng vừa đâu.
Vậy mà tiếc tiền dt nha bạn, bắt mình gọi lại ko luôn. :)). giờ lại kêu bh cho con khác. con lạy mẹ. mẹ bán lừa đảo kiểu này làm sao con dám mua của mẹ nữa.
Lúc trước bạn kể khổ này kia thì tôi đồng ý. còn bạn nhây quá rồi. nên giờ nói thẳng 2 triệu, hoặc bỏ bán chó :)). ko lấy chó của bạn nữa? ok? cần bằng chứng thì sẽ có. cái j cũng có cả.
còn bạn Mr.Ny. bạn nói j cũng nên có bằng chứng. éo có thì ko phán bừa. bằng chứng đâu moi ra....bằng chứng đâu moi ra....bằng chứng đâu moi ra....bằng chứng đâu moi ra....bằng chứng đâu moi ra....
 

dongkaone

New Member
Thưa ad e kg đồg ý vì nick nguoinôgdân là của supermod tuấn luôn ạ. Còn tuấn tôi nói lần cuối đừg chơi chó đừg để tôi đáh đổi cái mạg này với bạn .. chơi sao chó quá vậy.. nick này bạn dùng để mua bán chó mà a mod xem r coi chuyện này là sao chứ tuấn nó xài 2 3 nick rồi vào nói thêm là s. Còn tuấn tôi và bạn deu ở sg biet nhau quá rõ. Nhà bạn nhà nào ban cug dắt tôi sang nên đừg làm j hại bản thân. Tôi là ng và sức chiu đựg có giới hạn nha thứ khốn nạn ném đá giấu tay.. bạn anh hùg bạn đừg trốn khi con chó tôi chết r cho ng đem 1tr ra đền để êm chuyện anh hùg thì đừg chôli nhữg j bạn làm. Tôi đã goi dt noi tat cả cho nhữg ai mua bán chó cả r cái mặt bạn h đẹp lắm . Yên tâm đi tôi sẽ giải quyết chuyen nay đến cùg.. a mod chuyen nay kg cần a truy cuư tren day. E se tim thag a tuan trog sg nay roi giai quyet .. e cam on a
thua cả súc sinh
 

dongkaone

New Member
mong mod có thẩm quyền vào giải quyết vụ này!
Hehe ban là j keu roi bo bán chó dep cái sngji đó đi . Con tuan thich thi ra côg an sao cứ noi nhieu tren day vay ta .. tất cả sao kg để côg an guai quyet nhỉ mà cứ lồg cả lên v lên cong an r way clip lai là xog. Toi ma lua dao dám ra cog an ah hihi nc ngu quá. Thui tùy nhé tôi kf nói nữa tuấn và ban j đó cứ tiep tuc ih nha. Thag nao ăn kg noi có đem mạg ra thề là biêlt . Toi noi toi ma noi j sai xe cán í còn 2 bạn thua con vật kia toi kg nii den nua vi kg đág hihi byebye
bạn có bằng chứng thì cứ mang ra! ko có thì im. cắn càng
 

dongkaone

New Member
Toi noi tieng ng nhé. Tat ca se dc mang ra trc côg an.. con ban la j toi phai mang ra.. tao lao quá ba oi .. thui in đi nhe kg thi cu nc 1 mih nhe.chao
công an hơi đâu giải quyết mấy chuyện này. bạn hù là gia đình bạn xử mà? giờ lại lôi ra công an. tôi sẽ kiện tới khi ít nhất bạn bảo hành đàng hoàng tôi có thể chấp nhận được. hoặc bạn khỏi bán chó lừa người trên cái dd này! :)
 
Top