• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thảm trải sàn phòng ngủ Cebu

Thảm trải sàn phòng ngủ Cebu Mã CEBU 1978 với các ưu điểm nổi bật như chất lượng tốt, bền đẹp, lông xù dài mịn màng, giữ nhiệt tốt thật sự là một mẫu thảm trải sàn phòng ngủ không thể bỏ qua. Sản phẩm thảm trải sàn phòng ngủ mã CEBU 1978 được Công ty Hoàn Mỹ phân phối đến tận tay Quý khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Trang trí phòng ngủ bằng thảm trải sàn ngày càng trở thành một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh, tấm thảm trải sàn phòng ngủ trở thành một vật dụng không thể thiết, không chỉ mang lại cảm giác ấm áp cho đôi chân trần của mọi thành viên trong gia đình mà còn góp phần làm cho phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn, đẹp và sang trọng hơn.


Cận cảnh chất liệu lông xù dài của thảm trải sàn CEBU 1978

Nhắc đến dòng thảm trải sàn phòng ngủ hiện nay, chắc chắn không thể không nói đến một trong những mẫu thảm nổi tiếng của dòng thảm Cebu thương hiệu Standard Carpet – CEBU 1978.

Sản phẩm thảm trải phòng ngủ Cebu Mã CEBU 1978 có màu ghi đen sẫm, thực chất là sự phối hợp của các sợi lông có màu đen, cam, xanh da trời, trắng…. Sự phối kết hợp này tạo ra cho mẫu thảm này một màu sắc khá độc đáo, dễ dàng giúp sản phẩm trở thành một điểm nhấn lạ mắt trong phòng ngủ của bạn. Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên mới mẻ, và thời trang hơn chỉ với mẫu thảm mang mã CEBU 1978.

Thuộc dòng thảm Shaggy Rug (thảm lông xù dài), CEBU 1978 có các tính năng nổi trội như giữ nhiệt tốt, lông xù mềm mại, giữ ấm cho bàn chân một cách tối ưu, dễ vệ sinh, chất lượng và độ bền của thảm lên tới hơn 10 năm.

Trong mùa đông lạnh giá này, thảm trải sàn phòng ngủ Cebu Mã CEBU 1978 là một sự lựa chọn không thể thiếu giúp cho phòng ngủ của bạn thêm ấm áp, thời trang hơn.

Thông số kỹ thuật chi tiết của thảm trải sàn phòng ngủ Cebu mã CEBU 1978

Code CEBU 1978

Thương hiệu Standard Carpet

Mật độ dệt 50000 points/M2

Collection Cebu

Độ dày 60.00 mm

Trọng lượng 2900 gram/M2

Đế thảm FELT Backing

Xuất xứ U.A.E (các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)
Chi tiết liên hệ : Thảm văn phòng rẻ nhất Hà Nội
 
Top