• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

help!!! mèo con 2 tháng tuổi!

hungvan

New Member
Tình hình là mình mới đón 2 bé mèo con đc 2 thang tuổi về nhà, chúng nó nghịch và chạy nhảy wa trời, mình có nên xích lại ko mnguoi, mình có làm cho nó cái nhà bằng bìa mà ko con nào chịu ngủ trong đó, 1 con cứ nhảy lên valy ngủ, con kia thì ngủ trong đống cát Vs hix, mọi ngươi giúp e cách gì cho 2 bé nhà e chịu ngủ trong thùng đó với! tks mọi nguời!
 

pjnjn_tuntun

YTC Developer
Miu 2 tháng tuổi thì quậy là đúng rồi bạn ạ, 2 e thì chúng nó có bạn càng quậy. Nhưng k cần thiết xích các e lại, chỉ cần k để nhiều đồ đạc tầm thấp là được. Tùy từng em sẽ có thời gian quen nhà khác nhau. Có e hôm đầu tiên đã quen nhà thì sẽ tìm chỗ ấm nằm, có e thì 3-5 ngày mới quen, khi chưa quen các e có thể nằm ở chậu cát hay rúc trong nhà vệ sinh... tùy tâm lý từng e. Nhưng sau thời gian nếu đã quen nhà các e sẽ tự tìm chỗ nằm mình thích chứ k nằm ở cát nữa b ạ.
 
Bạn lấy băng dán bản to có màu ( ĐỎ ,,, Xanh....) dán vào nơi bạn muốn bé ngủ thành hình tròn ( vừa đủ to để bé nằm ) ... bé sẽ tự động vào đấy thôi.... nhớ lót thêm vài cho ấm bé nhé :)
 

meomeobecon

New Member
buổi tối bạn cột 2 bé vào chỗ ngủ lót ấm. để thau cát. thức ăn. nước uống đầy đủ. mặc kệ bé kêu la. để khoảng 2 3 ngày là bé quen. biết chỗ luôn :D
 
Top