• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảnh báo về Trạm thú y quận Gò Vầp

Nấm rơm

YTC Developer
Mình nhờ Hội yêu thú cưng giúp mình gửi những lời này tới mọi người, đặc biệt là những bạn có nuôi cún ở quận Gò Vấp.

Trước hết, người mình muốn nhắc đến trong câu chuyện này là bác sĩ thú y Lê Trí Thông, làm việc tại trạm y tế thú y quận Gò Vấp, Địa chỉ :1A-1B Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp.

Bác sĩ tài giỏi như thế nào thì mình không biết, nhưng hình ảnh tồn tại trong mình bây giờ thì bác sĩ là một người vô trách nhiệm, chảnh, thích thể hiện ta đây giỏi ( mặc dù không biết có giỏi thật hay không), mình thấy đó là người không xứng đáng với danh hiệu bác sĩ thú y.

Dưới đây là câu chuyện của mình

Sáng ngày 10/3 /2013, pé Lucky nhà mình có biểu hiện bỏ ăn, bỏ uống, ỉa chảy và nằm ủ rủ ở góc nhà. Nhưng do mình phải đi học cả ngày nên không thể đưa pé đi khám ngay. Chiều về mình có mua thuốc ỉa chảy và cháo dinh dưỡng về bơm bằng xi lanh cho pé ăn uống, tới tối thì pé có thể chạy nhảy và sủa to.

Qua sáng ngày 11/3, mình đem ra trạm y tế trên thì pé được chích 3 mũi, bác sĩ hẹn chiều 4 giờ quay lại và pé được chích thêm 2 mũi. Và dặn là không cho ăn uống gì. Tối về pé chẳng có tiến triển gì , cả đêm pé mất ngủ, ói nhớ trắng và ỉa chảy. Nhưng pé vẫn đi lại được.

Sáng ngày 12/3, buổi sáng pé có ói và đi tiêu ra máu, khi đến trạm thì pé có biểu hiện lã đi, không còn sức gượng dậy. Sau khi truyền nước biển thì pé vẩn có biểu hiện đờ nhưng bác sĩ bảo về 2h lên mặc dù mình đã ngỏ ý để pé lại trạm để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Sau 2 tiếng về nhà pé có biểu hiện mệt, thở nặng nhọc, co giật, đi ra máu mà không tự kiếm chế được. Mình vôi pé ngay đếm trạm, bây giờ bác sĩ mới bảo để pé lại, thu 100k và đuổi mình về. Sau đó thì pé ra đi.

Đây là những điều khiến mình nổi điên:

Thứ nhất : ngày 11/3 mình đem pé ra trạm, bác sĩ có bảo mình banh miệng pé ra để ổng xem, lúc đó mình đang bế pé nên mình phải đặt chân pé lên bàn để có thế mà banh miệng, ồng liền bảo đừng có để lên bàn ổng, mấy thằng lính của ổng cũng hùa theo => bác sĩ thú y mà sợ bẩn à, sợ chính các bệnh nhân mà mình khám à???

Thứ hai : ai có thú cưng vào khám, ổng cũng chỉ ngồi có một chỗ, đó là cái bàn máy tính của ổng. Ấn tượng đầu tiên về ổng là thiếu lịch sự và sự thân thiện đối với khách hàng. Ổng không trực tiếp khám ( lính của ổng làm hoàn toàn chỉ báo thông số lại cho ổng) nhưng lại quyết định, kê đơn thuốc, và chỉ việc thu tiền. Ổng không hề bước một bước ra khỏi bàn để xem xét hay tận tay khám cho bất kì con vật nào tới trạm. => mổi cá thể đều không giống nhau, chỉ dựa vào cân nặng và lấy mẫu phân là có thể kê thuốc mà không cần tận tay xem thú cưng đang như thế nào à???

Thứ ba : sáng ngày 12/3, mình đem tới trạm , pé có dấu hiệu đờ người và không thể cử động, ổng nói một câu như thế này : ngồi đó chờ, không có gì phải gấp, đến khi mình thấy nguy quá lên tiếng lần nữa thì ổng mới cho lính truyển nước biển cho pé. Sau đó mình thấy pé không tỉnh là mấy nên có ngỏ ý xin để pé lại cho tiện theo dõi, vì mình thấy mang pé về thì nguy hiểm quá vì lúc đó sức pé rất yếu, nhưng ổng nhất quyết không chịu. Như mình đoán, đem về chỉ 2 tiếng sau pé có biểu hiện mệt, thở nặng nhọc, co giật, đi ra máu. Mình vội đem pé quay lại trạm và pé sốt đến 40 độ, ổng dửng dưng bảo là sốt khó đoán lắm, kêu mình đóng 100k, xin số điện thoại và kêu mình về. Còn bảo 10 ca thì sẽ có một ca như vậy => tại sao 1 ca đó lại là pé cưng của tui ha? ( nếu bữa đó không phải là mùng 1 thì tui đã cào nát cái mặt ông ra)

Cuối cùng : xin số điện thoại của mình rùi mà khi pé cún của mình ra đi ổng không hề gọi cho mình biết, bỏ pé vào thùng và dán băng keo lại, để p1 nằm cô đơn , lạnh lẽo trên trạm, nếu khoảng hơn 2 giờ bạn mình không qua xem tình hình thì chắc tụi nó còn để cái thùng ở đó tới 4 giờ. Đau lòng hơn là đến khi lên Trạm bắt chó trên Lý Chính Thắng, mình mổ thúng để nhìn pé lần cuối trước khi hỏa táng thì hỡi ôi, toàn kiến là kiến. => xin sđt để làm quái gì mà không biết gọi, sợ tốn tiền à ???

Tóm lại, ổng là người vô trách nhiệm, chảnh, ham tiền hơn mạng thú cưng của người khác. Những bạn nào ở Gò Vấp gần chổ này có cún nhỏ tuổi thì đừng nên đem đến đây, tay nghề của ổng không đủ chuyên môn để chữa những ca khó như các pé dưới 1 tuổi đâu … vào tay ổng chỉ có chết

P/S: vì nghe lời ổng mà mình đã để pé ra đi trong cô đơn… khói khát. TUI HẬN ÔNG.
 

Charlene2801

♬ Mèo Tinh ♬
Cảm ơn bài viết của bạn! Mình thật sự bức xúc dùm bạn khi đọc bài này. Mình thấy còn rất nhiều những bệnh viện thú y khác VÔ ĐẠO ĐỨC giống như vậy. Nhưng ko hiểu sao bọn họ vẫn cứ nhơn nhởn mà kiếm tiền trên sự đau khổ của người khác. Có lẽ cộng đồng yêu thú cưng chúng ta phải có cách nào đó để những chỗ như vậy ko thể tồn tại được nữa. Ít nhất cũng là liên tục cập nhât kinh nghiệm của mình để các bạn khác biết và tẩy chay những nơi ko có uy tín.

Một lần nữa chia buồn với bạn. Mong rằng bé cún của bạn kiếp sau sẽ có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn!
 

sunnie3194

New Member
Mình thì nghe nhỏ bạn mình giới thiệu tới chỗ này tới mổ cắt bỏ tử cung cho con mèo nhà mình bị lưu thai. Lúc đầu tới khám thì thấy ổng cũng tận tình, tới tận chỗ mèo mình sờ bụng khám rồi hẹn hôm sau đến mổ. Đến hôm sau thì ổng kêu 2 chị gì mổ cho, ổng không đụng đến, mình lo cho mèo chạy lại coi còn bị ổng chửi nữa, mình còn thấy ổng khám cho chó của người ta mà ổng đánh nó nữa chứ. Mổ xong chị kia kêu nhớ đi hậu phẫu, nhưng do quá xa nhà nên mình lại chỗ thú y gần nhà. Tới đó nghe mấy chị ở đó nói mới biết là chỗ này làm ăn tệ cỡ nào. Chỗ người ta phải siêu âm trước, rồi khi mổ thì chỉ mổ 2,3cm là cùng chỗ này mổ con mèo nhà mình tới 6cm @@, lại còn không thèm băng bó, dán có mỗi miếng băng keo lên ngay vết mổ. Thế mới biết chỗ kia dở tới mức nào :-<
 

Chan Kittie

New Member
Cún nhà mình điều trị ông này và hnay em đã ra đi mãi mãi. Thật căm hận! Cún nhà mình ban đầu bệnh ko đến mức quá nghiêm trọng, nhưng vào tay ông Thông điều trị thì nó cứ lả dần đi, người tái nhợt, không còn ý thức. Hôm nay mình sinh nghi nên lên mạng xem thông tin về ổng thì đã quá muộn.
Dù sao cũng cảm ơn lời cảnh giác của mọi người. Sau này mình phải thật cẩn thận hơn
 

One_more_night

Active Member
Khu lê đức thọ nổi tiếng rồi mà vẫn có người tới đó , chia buồn
 
Top