• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận đặt gạch 2 đàn PHÓC SÓC & 1 đàn POODLE TEACUP !

ketoithuong

Active Member
Như tiêu đề trên mình có 2 đàn Phóc Sóc do 2 bé cái ở nhà đẻ, 1 đàn Poodle Teacup cũng do bé cái ở nhà đẻ. Tất cả đều là chó nhà nuôi từ bé nên các bạn yên tâm về sức khỏe chó con.

Các bạn có thể liên lạc qua số Đt 01222429099, mình ở địa chỉ 168/73 đường D2, F.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, khuyến khích các bạn đến xem tận nơi không mua cũng không sao ^^

I/. Đàn Phóc Sóc 1 ra đời ngày 28/3 vừa qua, gồm 1 bé màu kem ( cái ) và 1 bé vàng nhạt ( đực ). Chó mẹ màu trắng tinh rất xinh gái, còn cha thì rất đẹp do mình phối với anh ATPOM có giấy tờ đàng hoàng nhé :




Hình chó cha, mẹ của bé nè :




Thêm vài hình chó cha nè :




II/. Đàn Phóc Sóc 2 ra đời vào ngày 3/4 vừa qua, gồm có 3 bé đực trắng tinh luôn nhé. Do chó cha tuy đẹp nhưng không có giấy tờ nên đàn này giá sẽ mềm hơn đàn 1 nhé.




Hình cha, mẹ lúc đang "ấy ấy" nè:




Thêm vài hình cha của các bé :




III/. Đàn Poodle Teacup nhà mình cũng vừa ra đời vào ngày 11/4 vừa qua, gồm có 3 bé đực. Cha mẹ các bé thì đều là chó nuôi ở nhà từ bé, chó mẹ là Poodle Tiny màu vàng, chó cha là Poodle Teacup màu nâu đỏ, đảm bảo Size cha mẹ chuẩn không cần chỉnh. Đây là lần thứ 2 cặp này sinh sản nhé các bạn ^^




Thêm vài hình chó cha nhé :




==> Thêm 1 chút lưu ý : các bạn nên mua chó đẻ tại nhà và ít nhất là có chó mẹ đẻ đảm bảo các bé không bị tách bầy quá sớm, không bú mẹ đủ nên sức khỏe sẽ rất kém. Mua về lại phải tốn thêm tiền đi bệnh viện, có khi không may các bé không qua khỏi thì tiền mất tật mang. Mình cũng đã 2 lần "thiệt hại" nên cũng mong các bạn không để trường hợp này xảy ra.
 
Last edited:
Top