• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cho mèo con!!!!!

Dear các bạn và anh chị em,
Hiện tại cặp mèo nhà mình có đẻ 4 em mèo con nhưng vì không có không gian với lại nuôi hai con lớn đã hết hơi nên mình đăng tin ai yêu thương mèo và muốn nhận nuôi mấy em nó để bắt chuột hoặc bầu bạn thì xin liên hệ mình nhé. 3 em mướp đen và 1 em tam thể:why::why:. Hiện mấy em đang còn bú mẹ và mình sẽ giao khi được hai tháng tuổi để mấy bé biết đi vệ sinh và ăn hạt. Mèo nhà nuôi từ bé nên các bạn cứ yên tâm là các em không đi hoang và không có bệnh lạ nhé.

Ai thương mấy em thì liên hệ mình nhé: 0122.777.0017

Mấy bác nào nhận nuôi thì vui lòng có chỗ ở đàng hoàng và thật tình nuôi bé dùm em chứ đừng bán hoặc giết thịt tội mấy bé lắm. Mấy bạn sinh viên ở trọ vui lòng xin phép chủ trọ trước nhé, còn nếu đang nuôi mà không có khả năng hoặc không được nuôi nữa thì cứ gọi lại mình xin nhận lại chứ đừng bỏ hoang mấy bé nhé.

NHỚ THIẾN CÁC BÉ KHI ĐỦ 1 NĂM TUỔI NHA CÁC BẠN. ĐỪNG NHƯ MÌNH NHÉ!!!!!!:1_002::1_002:
 
Mấy bạn xin vui lòng cho minhf2 xin số điện thoại cộng với địa chỉ nhà nha để khi mấy bé lớn mình sẽ đem qua cho mấy bạn. Hiện mình còn 3 em mướp. Ai đặt cho mình nha.
 
Vẫn còn 2 bé đang mong ngóng những người yêu thương đến đón. Mong các bác, các anh, các chị, các bạn cũng như các em ai có điều kiện chăm lo và yêu thương các bé hãy nhắn tin cho mình nhé đừng ngại ngùng. Chỉ mong các bé được một mái ấm và được che chở trong vòng tay yêu thương. Mèo nhà mình đẻ nên khỏe mạnh và ngoan ngoãn.
 
Sorry mọi người vì gần đây mình khá bận vì thi cử nên không post được. Nay mấy bé đã lớn khôn và siêu quậy. Ai xin thì gọi cho mình nha. 2 bé mèo mướp đen là đực còn một bé mướp pha vàng là cái.
 
Hiện mình còn một bé đực mướp đen và 2 bé mèo cái màu vàng và đen. Các bé đều ăn được và chạy nhảy rất dữ. 3 tháng tuổi mà vì mèo mẹ nuôi kỹ với lại mẹ mình cũng cho ăn thêm cá và hạt nên các bé cứ như đã 5 tháng tuổi. Ai thương và nhà nhiều chuột thì có thể gọi cho mình theo số 0122.777.0017 (Lâm 23t) nha.
 
Top