• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

NÊN NUÔI HAMSTER HAY CHUỘT LANG?

trungnh0k2k15

New Member
Tùy theo bạn thôi nhé mình sẽ phân tích cho bạn
1 Chuột lang : dễ nuôi , thức ăn đơn giản ( rau , cám.....) , ăn rất nhiều nên chất thải cũng nhiều hơn và bạn cũng cần vệ sinh chuồng trại hằng ngày...Cuối cùng là không có nhiều chủng loại để lựa chọn như hams...
2 Hamster : có 3 loại chính : Winter , Campell , Robo ....ngoài robo ra thì các loại khác hầu như rất dễ nuôi , chỉ cần chuồng trai sạch sẽ , thức ăn tốt nhất thì nên mua loại trộn và cần đồ chơi cho chúng ( wheel , nhà ...) , nói chung đáp ứng đủ nhu cầu trên thì chắc việc bệnh tật sẽ kô xảy ra:))
Thân.
 

Ngoc anh 2601

New Member
Các bạn nuôi chuột lang lâu có kinh nghiệm, cho mình hỏi cóc bạn nào biết dấu hiệu bệnh sa trực tràng ko. Mình đang nuôi 1bé hôm bữa đi bsĩ nói bé có thể bị sa ruột nhưng chưa rõ phải theo dõi thêm. Ai biết giúp mình với
 

ngoctuan89

New Member
cac ban cho minh hoi co th nuoi bo = thung giay ko zay cho minh hoi nh

:hmmm: minh cung ko bit phai lay cai gi de lot chuong cua bo nua
Mình cần nhượng lại 2 em Míp (Chuột Lang), do vợ mình đang mang bầu không tiện chăm sóc 2 em, nên bạn nào muốn nhận 2 em về nuôi hú mình một tiếng, giá 2 em về với chủ mới là 150k, Mình ở Bình Thạnh, TP. HCM (Mr Tuấn: 0973 480 443)

 

ngoctuan89

New Member
Mình cần nhượng lại 2 em Míp (Chuột Lang), do vợ mình đang mang bầu không tiện chăm sóc 2 em, nên bạn nào muốn nhận 2 em về nuôi hú mình một tiếng, giá 2 em về với chủ mới là 150k, Mình ở Bình Thạnh, TP. HCM (Mr Tuấn: 0973 480 443)

 

thư'x lùn'n

New Member
các bạn cho mình hỏi mình nuôi thì thấy chú bọ của mình bị muỗi cắn làm thế nào để không bị "muỗi cắn " z ạ:khoc_nhung_ko_chiu_thua::hmmm::oi53: mà bọ cái có thể tự sinh sản đc ko z
 
mình cx đang nuôi chuột lang nè. nhiều bé dễ thương lắm đó. bạn dùng facebook thì bạn có thể search guniea pig shop là nó ra hàng đống shop tha hồ bạn lựa chọn nhé ^^ riêng mình thì thấy chuột lang lông ngắn đẹp hơn lông dài tại lông dài nó hay bị tạo thành nếp lắm, trông nó chứ thế nào ý (nc là ko thik). vs lại chuột lang cx rất thân thiện dễ gần, nhà mình còn nuôi một e BKLN vs một e mèo ALN mà 3 đứa có đứa nào đánh nhau, rượt đuổi nhau đâu. mình khuyên thật lòng luôn đó!
 
Chuột lang mua chuồng đắt hơn to quá khó bế nhiều phân ăn rất nhiều đói là rít lót chuồng phải bằng gỗ mun, rơm chuột ko ăn bồng cho nó, nó chẳng đc ji ngoài cái rất dễ thương đó là lí do tôi mua nó
 

c32312217

New Member
Fanpage Xiaomi tại VN được cấp dấu xanh, hàng loạt page cửa hàng cùng tên bị xóa.

Việc sử dụng Fanpage của facebook tuy không tốn kém chi phí tạo page nhưng đổi lại bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bị facebook xóa page nếu muốn, bạn không có quyền đòi lại quyền lợi cho chính mình. Hãy sử dụng fanpage là 1 kênh bán hàng nhưng vẫn hướng khách hàng đến 1 trang website riêng, nơi mà bạn là chủ sở hữu chính thức hợp pháp và được bảo vệ

Trích bài:

Việc Xiaomi mở fanpage Facebook chính thức được coi là tin vui với người dùng Xiaomi tại Việt Nam, do giờ đây, chúng ta đã có thêm một kênh thông tin và hỗ trợ trực tiếp từ hãng, tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên cùng lúc đó, nó lại là một tin buồn với một số các thương gia đang kinh doanh các sản phẩm Xiaomi trong nhiều năm qua, khi fanpage của họ bất ngờ bị xóa.

Anh Việt, chủ một cửa hàng đang kinh doanh các sản phẩm Xiaomi cho biết sau khi fanpage Mi Vietnam "chính chủ" xuất hiện và được Facebook xác thực, thì fanpage của cửa hàng anh mang tên "Mi Việt Nam" cũng bất ngờ bị Facebook xóa. Vào thời điểm bị xóa, anh Việt cho biết page đạt hơn 35,000 lượt like và đã hoạt động được vài năm. Trước đây, anh cũng đã từng trả tiền cho Facebook nhằm chạy các chiến dịch quảng cáo. Fanpage bị xóa khiến mọi khoản đầu tư trước đây đều coi như đổ sông đổ biển, cửa hàng mất đi công cụ hiệu quả để quảng cáo, cũng như phải gây dựng cộng đồng lại từ đầu - vốn là việc mất rất nhiều thời gian, tiền của và công sức.

Đọc thêm tại: thietkewebchuyen. com/fanpage-xiaomi-tai-vn-duoc-cap-dau-xanh-hang-loat-page-cua-hang-cung-ten-bi-xoa.html



Chúng tôi ( Thiet Ke Web Chuyen . Com ) cung cấp cho bạn 1 website tốt ưng ý với chi phí mềm nhất, nơi bạn làm chủ thật sự và “không ai có quyền thích là xóa” ngoài trừ bạn.

THIẾT KẾ WEB TẠI "Thiet Ke Web Chuyen .Com" THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND - 0934 150 770 (VIBER) - 0978 106 552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

+ 0934 150 770 (VIBER) - 0978 1065 52 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

+ Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

+ website: "Thiet Ke Web Chuyen .Com"
 
Top