• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

huhu. giúp mình với. gấp gấp lắm rồi

Phương Tạ

New Member
Chó nhà mình là giống béc, đc gần 1 năm rồi. đợt vừa rồi nó bị ghẻ, mẹ mình đã tiêm cho nó thấy cũng khỏi rồi, lông không rụng nữa, nhưng được 1 thời gian, đến hôm nay, xung quanh vùng đùi lại mọc mụn màu đỏ, to nữa, nhiều lắm, mọc cả lên bộ phận sinh dục nữa, cả dưới cằm nữa, dưới cằm mọc dày đặc toàn mụn là mụn, đỏ au, làm sệ cả cằm nó xuống, lông cũng rụng nhưng không nhiều, đặc biệt là người nó rất hôi, tắm như thế nào cũng không đỡ, hôm nọ ở kẽ chân của nó bị rách chảy máu, không biết có phải là nó chạy nhảy dẵm vào đâu không hay là do bệnh gì khác, mọi người có ai biết nó bị làm sao không giúp mình với, nhà mình ở vùng sâu, bác sĩ thú ý chẳng biết gì về thuốc cả, lần nào sang hỏi cũng chỉ đưa cho mấy lọ thuốc giống nhau. :(( :1_002::1_002::156::156::156::156::156:
 
ko có hình ảnh cũng khó coi mà giúp....anh bắt bệnh thì chó của cô bị ghẻ nặng rồi, đã lan xuống kẽ ngón chân gây nứt không chữa được đâu....cái vụ hôi khắm khú là do viêm da sưng mủ. Nếu lần trước điều trị thuốc kháng sinh + bôi thuốc trị ghẻ liên tục trong 1 tháng thì có khi khỏi rồi, cái này do mấy ông BSTY kém chuyên môn nên làm sai, chỉ cho thuốc chích nên kko khỏi mà bị nặng thêm...em chấp nhận đau thương đi
 
Top