• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm chủ cho đàn mèo Anh lông dài

Status
Không mở trả lời sau này.

anhvu2889

T.Viên Năng Động
(Update: Các bé đều đã về nhà mới, cảm ơn mọi người đã theo dõi :D )

Chào mọi người, hiện tại nhà mình có đàn mèo lông dài, là lứa thứ 3 của Jelly - Anh lông dài (màu blue tortie) nhà mình và mèo bố là mèo Anh lông dài (màu silver). Các bé sinh ngày 16/04/2015. (Mình ghi rõ nguồn gốc ra thế để các bạn tránh mua cận huyết hoặc tránh cho phối với mèo có gien tai cụp ở nhà nhé). Đàn gồm 5 bé tai thẳng, xù bông và quậy như giặc (3 đực và 2 cái). 3 thằng đực tên là: Hổ , Cọp (vì lúc mới đẻ ra thì 2 đứa này vằn vện như nhau nên đặt như thế) và Miu. 2 bé cái là Beo và Báo.
Nay mình cần tìm chủ cho các bé, bạn nào yêu thích có thể đặt cọc trước, first come - first served nhé. Các bạn ở xa thì mình có nhận ship, xa quá thì mình hỗ trợ 1 phần tiền ship cho bạn :). Mèo con sẽ được về nhà mới khi đủ 2 tháng tuổi và mình đã tiêm phòng vacxin 3 bệnh mũi đầu, cũng như tập cho ăn đủ loại đồ ăn và đi vệ sinh vào chậu cát. Bạn nào quan tâm thật sự thì liên lạc trực tiếp với mình qua số ĐT: Không Chín Bảy Tám Hai Bốn Hai Bảy Bốn Hai, mình ko nhận trả lời inbox hay SMS, facebook gì gì nhé, vì trả lời xong có nhiều bạn im ru luôn, mất lịch sự lắm. Mình tên Anh Vũ ( 26 tuổi).
Nhà mình ở Bình Thạnh, bạn nào không mua thì qua chơi cũng được nhưng gọi hẹn trước để mình ở nhà.
Cảm ơn vì đã đọc tin :)
Link album mèo trên FB mình được cập nhật thường xuyên:
https://www.facebook.com/anhvu2889/media_set?set=a.857773697642636.1073741867.100002300425610&type=1&pnref=story


Hổ (đực, đã có chủ)





Cọp (đực, đã có chủ)




Báo (cái, đã có chủ)





Beo (Cái, đã có chủ)




Miu (Đực, đã có chủ)




 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top