• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó chihuahua bị viêm đường ruột

Ngọc Nhi

New Member
Chó mình thường ban ngày ít chơi vs mình,chỉ có tối mới sáp lại mình thôi.Lúc đầu mình k để í, tưởng nó như mọi ngày nhưg r thấy nó ủ rủ rõ,chân đi loạng choạng nên mình sợ e nó ra đường bị xe nào cán.Hôm sau đi khám, bsi nói e nó bị viêm đường ruột r chích thuốc cho nó,chiều lại hẹn đi chích tiếp.Chiều chích xong thì bsi hẹn ság hsau ra chích nữa.Mặc dù chích về thì e nó lại ngủ và rất mệt mỏi nhưg hsau là e nó có thể chạy và sủa r.Nhưng vì bsi dặn nên mình tiếp tục đưa e nó đi chích vì sợ nó chưa hết bệnh.Sau khi chích về nhà thì e nó mệt hơn.ói 3 lần,mắt chỉ mở tí xíu và có gỉ trên mắt nữa,chiều bs hẹn ra tiếp nên mình đưa e đi và bsi lại chích cho e thêm 3 mũi nữa.Giờ thì e mở mắt k nổi và chỉ nằm bẹp thôi,chân yếu k đi nổi. Bsi có dặn ság hsau lại đi chích nữa nhưg mình thấy e nó bị chích nhiều v có nên đi chích nữa k,sợ e k chịu nổi. Giờ mình phải làm sao đây ? À,bác sĩ có đưa cho mình 1 hộp bột trắg dinh dưỡng,nói pha vs nước r cho e nó uống,2 ngày nay e nó chưa ăn gì mà chỉ uống v thôi có ổn không ?
 

Phươngg ẻm

New Member
Chắc chó nhà bạn bị pravo r , bệnh này để lâu mà cho ép cho ăn là chết nhanh lắm đấyy , chó nhà mình cũng viêm ruột , test thử thì bs bảo là dương tính r đem đi truyền nước đường nước muối để có chất và tiêm kháng sinh đường ruột , cầm nôn , cầm máu , ngày thứ 3 là chó nhà mình khỏi bệnh luônn , bạn xem chó nhà bạn đi phân ra máu chưa thế ? Mà bạn ở hà nội hay tp hcm ? :)
 
Top