• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tránh xa New Pet Hospital

Tedphan7722

New Member
Hồi 7g, bé chó già nhà mình chảy máu miệng, cứ nghĩ là rụng răng, chảy tí hết thế là xách đít đi chơi. Đến 10g hơn về thì thấy chảy khí thế, máu dính cục bên khóe miệng. Mình google thì thấy New Pet (53 Đặng Dung,P.Tân Định, Q.1, TP.HCM) có cap cứu 24/24 và gần mình nhất ( mình ở hàng xanh, bthanh). Tức tốc cùng má chở đi khám. Sau khi khám xong thì nói là đụng vào đâu đó, làm gãy răng ( răng lung lay) nên chảy máu. Chích 3 mũi thuốc .... nghe đâu có thuốc chống viêm và thuốc cầm máu, xong rồi bắt mua cái loa cổ rồi lại mua vòng cổ để cố định loa, tránh chó cào hay động vết thương. Ok chịu hết! Cho tới khi tính tiền thì nghe đâu chích mũi thuốc bổ gan :| :| :|. Đéo vui rồi nhưng kệ, coi như thuốc bổ không bổ dọc thì bổ ngang.

Chi phí tổng cộng hết : 150k ( 3 mũi thuốc)+ 200k phí ngoài giờ + 150k bộ loa cổ.
Yên tâm về nhà lúc 11g30 ngồi làm việc chat chit tới 1g thấy máu vẫn chảy và đông thành một cục máu khô bên khóe miệng. Máu tươi thì nhỏ toong toong suốt. Sốt ruột chẳng ngủ được thế là thức coi như thế nào. Đến bây giờ 5g thì đã qua 3 cục máu khô rớt xuống và đang có 1 cục mới và vẫn thấy máu ướt trên cái loa cổ.

Tức quá lên mạng tìm hiểu có phải đi vào ngay cái black list không thì thấy bạn khen bạn chê. Nên quyết tâm up lên để mọi người tự nhận xét, mất tiền mà pet khỏe mạnh thì còn đc chứ cái này tiền mất tật vẫn còn thì xót quá.

Bạn nào vô tình còn thức hay ngủ dậy sớm thì cho mình xin d/c phòng khám nào mở cửa sớm để dẫn bé đi ngay :(

Đây là hình lúc mới đem về:

[/IMG]


Đây là hình lúc 5g sáng





Hóa đơn 3 mũi + phí ngoài giờ.

 
Top