• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún bệnh rồi..

Uc Pipo

New Member
Xin chào các bạn... Lâu giờ mình có nuôi cún.. nhưng k hiểu sao toàn nôn, nhịn ăn, đi chảy rồi die k ah..
Lần này mình quyết tâm nuôi đc e cún này.. mới bắt e về đc 2 ngày.. thì đều nhịn ăn.. chỉ ún nước thôi.. nhưng lại đi chảy.. mới chìu nay e í có ăn chút cháo vịt.. có nôn ít nhưng k nôn liền sau ăn..
Các bạn cho mình lời khuyên đc.. phải làm sao đây... :(
 

baoanh_2015

Member
Ẩm bé ra thú y liền y bạn có thể bé có chiu trứng nhiểm care và pro nha bạn. Ko ra thú y chích thì bé xẽ nặng và die. Ban len google set bệnh care và pro thì bạn sẻ hiểu.
 
Bạn có tiêm phòng bệnh cho các bé trước và bé hiện tại đang nuôi không. Nghe bạn nói giống bị bệnh đường ruột quá. Bạn đem bé đi bác sĩ khám nhé. Nhanh trước khi quá muộn,
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Bạn đã khử trùng chuồng trại trc khi nuôi lại chưa? Nếu chưa, thì chắc chắc những em cún sau cũng sẽ cũng sẽ cùng số phận với những e cún trc.
 

Uc Pipo

New Member
mình nuôi trong nhà luôn.. nhưng mấy năm rồi k có nuôi e nào hết.. chắc vius cũng k còn.. e cún mới đc 4 tuần tuổi có nên tiêm phòng care hay pro k?? bây jo phát hiện thêm còn bị giun nữa... mak ở mình k có tiệm thú y.. có thể chỉ mình cách kiểm tra bé có bệnh k hay là cách trị tại nhà k... tks :(
 
Top