• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mèo Aln hyma redpoint - 2 tuổi béo ị nhập Séc - Tìm nhà mới

ngantn

Member
Tình hình là Bốp nhà tớ được rất nhiều bạn quan tâm
Thằng cu con cũng ngoan hiền, nuôi cũng thoải mái nhưng có điều nó gây áp lực cho tớ về đường vợ con quá. Liên tục đòi gái nên tớ phải đăng tin tìm nhà mới cho con. Nếu ai có thời gian chăm sóc và tìm vợ cho Bốp mà đón con về làm giống là thích hợp nhất.
Bốp nhà tớ là aln redpoint thuần chủng, đã làm bố và cho ra những lứa con rất đẹp.
Mèo aln hyma con toàn có giá 7tr một bé là ít nhất. Con của Bốp thường đậu rất sai, có những đàn đậu 9 thai, và con ra hoàn toàn chuẩn màu sắc và phom dáng cân đối, má xệ giống bố.
Em nó gen rất trội nên trước tới giờ đẻ con ra màu hyma của em nó và lông ngắn là chính. Mua về làm giống k có gì phải bàn. ( Thực sự là tiền lấy giống Bốp mỗi tháng dăm triệu thoải mái cho vợ con nó tiêu xài, nhưng mà nó máu gái quá, cứ đòi mỗi tháng kiếm trên chục triệu cơ, nên là tớ làm bên truyền thông bận quá, chẳng có thời gian đăng tin tìm vợ cho con)
Đây là em nó show hàng
Em hơi béo, mặt như cái bánh bao nên anh chị đừng chê em và bấu má em nha, tội nghiệp :D

Yêu cầu với nhà mới: Tốt nhất là ko có mèo đực, vì tính đực của thằng cu này rất cao, hoặc nếu có phải nhốt riêng. Ai nuôi mèo cũng biết hai con đực đến mùa đẻ để gần dễ oánh nhau, tớ thương thằng Bốp mà cũng thương cả bé nhà mới nữa, tụi nhóc sứt đầu mẻ trán thì tội lắm)
Có thể yêu thương em nó, ko mua đi bán lại vì t để giá rất rẻ cho một bé hyma thuần chủng trưởng thành là 10tr

Hiện tại thì tớ vẫn nhận phối giống mèo Bốp giá 1tr2/lần. Cũng có nhiều nhà đang dấm cho con gái chuẩn bị đến kỳ sinh sản, tiền thì thích lắm mà lại chẳng có thời gian chăm con nên phải tìm nhà mới cho nhóc. Nên mình cũng sẽ lưu lại thông tin nhà mới để cung cấp cho những người muốn lấy giống Bốp, nên các bạn yên tâm nha!
Liên hệ với tớ qua số điện thoại: 0988.656.692 - 01864017791 01864017791
Facebook để các bạn tiện theo dõi
https://www.facebook.com/BobWife




Con của Bốp
Bốp có hai gien: Hyma: redpoint, bluepoint, chocolatepoint
Tabby: Brown tabby



 
Last edited:
Top