• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán Cún cái Shintzu 8th, cái Nhật 15th, cái Xù 12th

buikhiet

Member
Mình bận công việc đi làm, dạo này phải công tác nhiều nữa, không thời gian chăm mấy em nữa nên đành lòng bán hết mấy em này, mong bạn nào thật lòng yêu thương cún đón em về thương yêu chăm sóc, mình không bán cho lái nhé, bạn nào ở Gò Vấp càng tốt để có điều kiện mình qua thăm các em nó. Các em đều được mình chích ngừa đầy đủ, chăm sóc đàng hoàng, tuần nào bận lắm cũng tắm ít nhất 1 lần. Mình nuôi cho ăn cơm, bận rộn thì cho ăn hạt cũng chịu, tập cho gì ăn đó chứ không được kén chọn nên rất yên tâm khoản này nhé.

Em xù trắng cái 12th rất đẹp và khôn : giá bán nhanh 2,2 triệu
Em shintzu cái 8th rất đẹp và khôn : giá bán nhanh 3,5 triệu
Em nhật cái 1 em 15th, 1 em 8th : giá bán nhanh 2 triệu / 2 em

LH : 0933.518.769

Em xù trắng thuần cái 12th, mình chưa cho sinh lứa nào, hiện cũng đang muốn chồng, rất thông minh và xinh đẹp, cực kỳ quấn chủ, rất thích đi xe, chủ dắt xe ra là chồm lên lên xe đòi đi, chở đi dạo ai cũng khen em nó đẹp gái, nói 1 tiếng là nghe, người lạ mà muốn lại ôm bắt là nằm ngửa ra ai đưa tay vô là cắn, quen rồi rất dễ chịu, tắm là biết đứng yên không nhúc nhích, em nó có trò đứng 2 chân chồm lên mừng chủ hoặc xin ăn rất dễ thương, đứng cũng rất lâu, bạn nào đem về nuôi sẽ thấy được dáng vẻ và tính cách đáng yêu của em nó. Giá liên hệ mình nhé. 0933. 518. 769











Em thứ 2 này là Shintzu, rất ngoan, hiền và thông minh, rất nghịch, nhảy nhót nghịch ngợm suốt ngày, ú nụ rất đáng yêu, rất quấn chủ, xe chủ vừa về trước cổng là chị phóng lên xe cái tọt cho chủ chạy vô sân mới chịu. Pé được 8 tháng rồi, đang salo lần đầu. Bạn nào mang về nuôi mới thấy hết sự đáng yêu của em nó.














Em thứ 3 này là Nhật cái 15 tháng, đã đẻ 1 lứa, rất đẹp và ngoan, trông nhà giỏi, hiện cũng đang muốn chồng. Quen hơi chủ rồi là quấn người lắm, đi đâu là theo đó.








Thêm em Nhật lai cái 8 tháng có đầu hình trái tim, đang Salo, ăn khỏe, nghịch như quỷ luôn.




Mọi người quan tâm xin liên hệ số : 0933. 518. 769 nhé. Tks all,

thêm tấm hình xem cho vui nhe :

 
Last edited:
Top