• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo nuôi nhốt trong nhà có cần tiêm phòng không

vatit

New Member
Tình hình là 2 bé mèo lai Nga nhà em được gần 1 năm tuổi rồi, từ lúc sinh ra đến giờ chưa tiêm phòng lần nào, nhưng hai em ấy ăn khỏe, ngủ khỏe, toàn ở trong nhà chơi với nhau, và không bao giờ ra ngoài nhà cả. Em sợ tiêm phòng dại ảnh hưởng đến mấy em vì em một em mèo trước nhà em sau khi tiêm về cứ nằm một chỗ, sau đó bị liệt, không đi lại được, giờ khi cho em ăn toàn phải dùng xi lanh bơm cháo để chăm cho em ấy, nhìn mà thương. Em muốn hỏi, nuôi nhốt mèo trong nhà , không cho đi chơi linh tinh ngoài đường thì có cần tiêm phòng dại cho mấy em ấy không ạ.
 
E củng không biết trả lời ntn? Nhưng mèo e nuôi chưa hề bước chân ra khỏi nhà e vẫn tiêm ngừa đẩy đủ cho bé, phòng bệnh hơn trị bệnh mà, e ghĩ bác củng nên đi tiêm đi, và có tiêm thì lựa chổ thú ý nào lớn lớn uy tín tốt tí xiu để tránh rủi ro
 

pjnjn_tuntun

YTC Developer
Mèo nhà mình cũng nuôi trong nhà nhưng vẫn tiêm đầy đủ mũi 3 bệnh (300k) và mũi dại(50k), nhắc lại hàng năm. Mình thấy bạn nên chọn cơ sở thú y uy tín tiêm cho e là được, còn phòng bệnh hơn chữa bệnh nên tất nhiên mình ủng hộ quan điểm tiêm đủ cả mũi phòng 3 bệnh và mũi phòng dại.
 
Top