• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó bị bệnh chích thuốc không khỏi, xin mọi người giúp đỡ

giangnguyen5590

New Member
Chào cả nhà ! cả nhà đọc và giúp đỡ cún nhà em với, bé yếu lắm rồi...
Tình hình là mình có một chú cún khoảng 2 tháng tuổi. Lúc mua về khỏe mạnh không có biểu hiện gì, bé rất khỏe, ăn mạnh. Mình nuôi được gần 2.5 tuổi, mình mang chích ngừa, rồi mình gủi lại tiệm thú y một ngày (mình bận việc). Khi đón bé về thì bé bị nôn ối (vón cục). Ngày hôm sau thì ko ối nữa, nhưng 2 ngày sau đó bé tiếp tục ối (chất lỏng). Mình mang bé tới BS thú y chích thuốc, nhưng ko khỏi, bảo bé bị đường ruột. Rồi 1 ngày sau bé bị tiêu chảy. BS dặn chích 3 lần nhưng mình chích 2 lần rồi thấy bé mệt hơn, bỏ ăn.
Mình mua men tiêu hóa, về thì bé ko ói nữa, nhưng bé chị tiêu chảy nên mình ngưng. Nay bé bỏ ăn và mệt mỏi, không vận động như mấy hôm trước nữa.
Mình mang đến BS thú y khác, đo nhiệt thì bị tuột độ còn 37 độ, lúc trước đo 39 độ.
Bạn nào nuôi chó kinh nghiệm giúp mình với, mình không biết bé bị gì, mà BS thú y trị hoài ko hết.
Thanks cả nhà !

Nhà mình ở Tp.HCM quận Bình Thạnh mong các bạn giới thiệu BS thú y giỏi
 
Last edited:

din126vk

New Member
Tiệm thú y là nơi chữa bệnh cho chó và cũng là nơi tập trung nhiều bệnh nhất, mình chích cũng không dám đưa bé vào, đứng bên ngoài kêu bs chịu khó ra chích giùm. Bạn rút kinh nghiệm vậy. Còn về em nó bạn nói bạn ở đâu để mọi người giúp giới thiệu bs giỏi mà đến chứ không dám phán gì khi không rõ e nó thế nào.
 

giangnguyen5590

New Member
Nhà mình ở Tp.hcm, các bạn biết chỗ nào có BS thú y giỏi giới thiệu mình nhé, lần đầu mình nuôi chó nên mình ko có kinh nghiệm, mong cả nhà giúp đỡ !
Thanks cả nhà
 

din126vk

New Member
Hic, Sài gòn đâu có nhỏ đâu, mình ở bình thạnh, nếu bạn ở quận 8 đi, không lẽ chỉ bạn qua đây, vì thế vui lòng cho biết quận. Không thì thú y thành phố thẳng tiến (151 lý thường kiệt, quận 11)
 
Top