• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Close

tratranh

Member
Bán chó Pug đực 10 tháng tuổi. Ai đón bé ngay trong ngày hôm nay sẽ để giá 5,5tr. Vẫn tặng kèm chuồng inox + dây đai khi đón em ý nhé Lh: 0935888648.
Up ảnh bé đây ạ




 
Last edited:

tratranh

Member
Mình chỉ fix 1 ít gia lộc cho bé dễ nuôi thôi ạ. Chó nhà mình đẹp và là nhà nuôi nhé các bạn, đừng mặc cả giá mình như dòng chó lai hay chó bán ngoài chợ nhé
 

tratranh

Member
Của nào giá đấy bạn ạ. Chó lai, chó xấu, chó bé nó sẽ vừa tầm tiền hơn. Còn em này bạn chỉ cần đón em về là nuôi thôi. Thích thì cho em lên xe đi chơi, ngủ thì có cái gối bông to gối đầu rồi. Vì nhà mình giờ chật so với em ý nên mình mới bán đi chứ nuôi em bằng từng ấy ai muốn bán đâu bạn. Các bạn cứ đến nhà xem trực tiếp nhé, nhà tớ ở Hà Đông.
 

Golden Water

New Member
Ai cũng nói như bạn cả thôi. Người bán mà. Mình ko hề chê em nó điểm nào. Chỉ chê chủ để giá cao thôi :) Mình nuôi chó lâu năm rồi, pug thì em mình cũng đang nuối bên Long biên 1 con đen xì. Nhìn chung bớt đi cho em nó tìm được chủ mới.
 

tratranh

Member
Cám ơn bạn nhé nhưng mình ko bớt đc, giá để em về chủ mới chỉ bằng giá lúc mình mua em thôi chứ mình ko tính toán gì cả. Mình tặng luôn cho ai bắt em cả chuồng inox nhà đặt làm đấy tính gia cũng là giá fix rồi :icon027:
 
Top