• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Nhận phối mèo 34 hyma thuần đẹp

t2binh

YTC Developer
Mình nhận phối giống cho cu Panda 34 hyma thuần. Cu cậu béo khoẻ hám gái được 1 tuổi rưỡi, đã làm bố của nhiều đứa trẻ, có phom người nhỏ.
.
Hình ảnh của cu cậu:
.













Mình bao đậu bảo hành cho tới khi đậu nên các bạn yên tâm (trong vòng 2,5 tháng tính từ ngày đầu các bạn đem bé đến phối mà không đậu), nếu mèo cái lần đầu không dính thì lần động đực sau mang bé tới phối lại free, thời gian phối giống 4 ngày, mèo cái ăn cùng với thức ăn mèo nhà mình gồm Kitten 36, phô mai, pate, thịt gà...
.
Giá phối là 700k.
.
P/s: yêu cầu mèo cái không bị các bệnh ngoài da, nấm, ve rận, tiêu chảy,... để đảm bảo sức khỏe cho mèo nhà mình cũng như mèo của các bạn. Các bạn nên đem mèo cái qua phối vào ngày thứ nhất hoặc ngày thứ hai của chu kỳ động đực để đạt hiệu quả cao nhất.
.
Các bạn lưu ý giúp mình là mình chỉ có thể bảo hành bao đậu cho các bạn trong vòng 2,5 tháng tính từ ngày đầu các bạn đem bé đến phối mà không đậu (thường thì trong khoảng time này bé sẽ kêu lại 2-3 lần). Trong time này khi nào bé gào lại thì các bạn đem bé lại qua nhà mình để phối lại. Trong trường hợp sau lần phối đầu tiên mà mình thấy các bé đã nhảy và đã nhận tiền của các bạn, sau đó các bạn báo lại cho mình là bé không đậu, nhưng rất lâu sau (hơn 2,5 tháng) các bạn mới đem bé đến phối lại (vì bất cứ lý do gì đi nữa) thì mình cũng xin phép không nhận phối lại và không hoàn tiền. Mong các bạn hiểu và thông cảm.
.
Liên hệ: 0902 160 992 (call/sms/zalo) - Bình, mình ở ngõ 72 đường Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, ngay cạnh Royal City.
Cảm ơn mọi người đã đọc tin.
 
Last edited:
Top