• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Giúp 2 bé nhà em với :(

invisible1602

New Member
em có nuôi 1 bé gấu 1 năm tuổi và 1 phóc sóc 4 tháng tuổi, không biết tại sao cả 2 đứa dứt khoát không chịu ăn bất cứ món gì, kể cả phomai và thịt, thỉnh thoảng lại cứ ói ra nước màu vàng, mệt lả người rồi lại bình thường trở lại. Nhưng không chịu ăn thi chắc chắn càng ngày càng ốm. Em không biết phải làm sao :(
 

invisible1602

New Member
Tình trạng này kéo dài bao lâu rồi b?
Các bé đi vệ sinh như thế nào?
bé gấu mình nuôi trong 5 tháng đầu ăn cực nhiều, mỗi tuần lên đều đều 1,5kg sau đó bắt đầu bỏ ăn, ăn ít tới khoảng 2 tháng nay là gần như không chịu ăn nữa, khi nào đói lắm 2,3 ngày liền mới chịu ăn dc cơm với đồ ăn trộn nhiễn và đều, rồi lại tiếp tục không ăn. bé phóc sóc nuôi dc 2 tháng thì không chịu ăn gì luôn. 2 bé đi vệ sinh vẫn bth k có dấu hiệu gì lạ hết, chỉ có cả 2 đứa lâu lâu lại ói mà có khi chỉ ra nước vàng vàng. mình k biết phải làm sao nữa :( bé gấu thì có bị ngứa rụng lông rồi đi bs chỉ nhìn thì bảo bị viêm da rồi chích, mà chích 3 đợt rồi cứ đỡ nhiều xong bị lại, mình k biết bị viêm da nhưng bệnh cụ thể có biết dc k và có cách nào khác không chứ cứ chích hoài vậy đâu có tốt.
 
Top