• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán mèo con lai ALD và 34 mặt siêu xinh

Phuong Ly

Member
Tìm chủ mới cho mấy bé mều xinh lứa cuối của Mymy nhà iem (mẹ ALD & bố 34 nhé - bố là cu Híp - rất nổi tiếng, bạn nào thích GG search là ra, từng đóng cả clip quảng cáo nữa :p, mèo con siêu giống mẹt thằng bố nó, siêu kute :v) còn 1 đực 1 cái ợ. Hai lứa trước mình đã rao bán trên YTC và người mua các bé đều rất hài lòng về mèo con :)
Các bé đã được gần 2 tháng (đến 6.9 sẽ được 2 tháng), ăn ngủ tốt, nhanh nhẹn béo khỏe tròn xoe, đi vệ sinh đúng chỗ, lúc nào được 2 tháng thì nhà sẽ tiến hành tẩy giun cho các bé :)
Ai có điều kiện yêu thương các bé thì inb vào đây hoặc face của mình (https://www.facebook.com/lee.j.kim), call số 0972308603 lấy giá tốt đón các bé về nhé ^^ ai đi qua ủng hộ các bé thì cho các cháu 1 chấm nhé. Cám ơn cả nhà.
Bé 1: mèo đực

Bé 2 và 3: mèo cái

Bé tiếp

Bonus cái ảnh các bé đang bú sữa mẹ kute lắm

Thank all <3
 

Phuong Ly

Member
Bé mèo đực đã về nhà mới, giờ còn 2 bé cái thui nha, bạn nào nhiệt tình thì mình sẽ fix giá nha. Bonus thêm mấy hình của các em êu:
 
Top