• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Mình muốn mua một bé thỏ

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
Chào mọi người, hiện mình đang có thời gian và tìm hiểu về các shop bán thỏ con, nhưng mà dọc nhiều bài post phản ánh trái chiều nên mình nghĩ là mua lại thỏ từ các bạn sẽ tốt hơn, được chăm kĩ nữa.

Mình vẫn đang tìm, bạn nào có thỏ ( ko quá già nghen) giống nào cũng được (trừ thỏ thịt), giá cả vừa phải thui vì mình còn đi học, tiền mình bỏ ống đến giờ mới dám lấy ra mua, thì pm mình nha. Mình cũng đang bắt đầu tìm hiểu và nuôi, hiện mình cũng nuôi hamster, nhưng kinh nghiệm nuôi thỏ chưa nhiều, hy vọng sẽ gặp được các bé thỏ khoẻ mạnh nha.

Cảm ơn mọi người đã xem post nha, mong sớm gặp được một bé thỏ ưng ý.
Đây là gmail của mình : bigfansmile2099@gmail.com
Vì mình còn đi học nên ko sử dụng đtdd nhiều, mọi người thông cảm nha, co gì thì pm mình trên yeuthucung.com nha, mình check thường xuyên lắm.
 

One_more_night

Active Member
Thỏ thì ra chổ shop ngay gần đường lê văn sĩ, khú cây xăng đó.
Tui ngày xưa cũng nuôi ,mà nuôi trong tủ kính đó.Chứ không thả rông được đâu ( nếu không mún cả nhà sặc mùi phân và nước tiểu ) nó ị còn nhiều hơn lá rơi vào mùa thu.Đái thì khai hơn bất cứ loài thú nào trên thế giới.
 
Top