• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mình cho ăn cháo thì đi phân lỏng ko tanh, và chảy mũi

Lê Nhân97

New Member
tình hình là mình mới mua 1 pé gấu mini. pé linh hoạt, đáng yêu. Lúc mới về thì pé đi phân bt. nhưng mình cho ăn cháo thì đi phân lỏng ko tanh, và chảy mũi, pé vẫn vui vẻ bt. nhưng lúc mua thì tai cửa hàng vẫn thấy pé ăn cháo. Vì mình không biết trước đo pé có bi bệnh gi ko nữa. Mình mua ở Lê Hồng Phong.
Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với. mình lần đầu mua cũng như nuôi chó nên ko có kinh nghiệm.
Tks nhiều nha
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Nghe nói ở đó là ổ chuyên bán chó bệnh. Chậc
Cún dc nhiêu ngày tuổi rồi?
Bạn k nên cho cún ăn cháo, mà nên cho ăn thức ăn viên ngầm nc rồi nghiền nát (cũng sẽ tương tự như cháo) thì cún sẽ dễ tiêu hoá hơn. Nhớ mua thức ăn viên của cún con, không mua thức ăn viên của cún trưởng thành nhé, bé k tiêu hoá dc đâu.
 

hiennguyen11

New Member
tháng trước mình cũng mua chó ở LHP bé chó lai 2 t tuổi , tình trạng cũng giống bạn , mua về lúc đầu chơi đùa đi phân bình thường, sau 1 ngày thì đi phân lõng nguyên ngày, ngày tiếp theo bỏ ăn , sốt, thích nằm một chỗ nơi ẩm ướt, ra bsty thì nói nó bị care và đã die rồi, chó ở đó là một ổ care , pravo đó bạn ơi
 

Lê Nhân97

New Member
hqua mình dẫn di bsty. chuẩn đoán là bị giun. và tiêm 1 mũi. sau đó bớt di phân lỏng vàng tanh. và trở thành phân nâu tanh. ko piet pé co sao ko nữa. pé mới 1 thang rưỡi thôi.
 
Top