• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tặng cún nhật cái và nhật cái lai

buikhiet

Member
Mình đi làm suốt không thời gian chăm mấy em nên đem tặng 2 em nhật này cho bạn nào thật sự yêu thương cún, không đem bán thịt, không xin với mục đích "đem về giữ nhà, giữ chuồng", bạn có ý nghĩ đó thì đừng liên lạc với mình. Vì những bạn có ý nghĩ chỉ xem cún là vật giữ nhà giữ chuồng thì không bao giờ quan tâm cho nó ăn uống hay tắm rửa, chích thuốc khi em nó bệnh.

Em đốm vàng là nhật cái , mình đi ngang qua thấy người ta bán em, nhìn mắt em thấy em như đang khóc cầu xin, mình không cầm lòng được nên vào mua chuộc và nuôi đến giờ, xin bạn nào có lòng đừng để em rơi vào lò mổ lần nữa. Em cún đốm đen này là nhật cái lai còn tơ, mới 1 tuổi, mình nuôi từ bé. Cả 2 em đều khỏe mạnh, ngoan và rất hiền, quấn chủ. Bạn nào có lòng thương mình tặng với điều kiện nhà gần khu vực gò vấp càng tốt để lúc rỗi mình ghé thăm, chỉ cần thấy em an toàn mình mới an tâm. LH : 0933518769




 

buikhiet

Member
Mình zới bạn kia có nhã ý mún xin zề nuôi sao bạn lại tỏ ra thờ ơ zậy ...
Số dt ở trên bạn không dám gọi 1 cuộc à? Cún người ta nuôi chăm bẵm từ bé, giờ nó trưởng thành khỏe mạnh, bất đắc dĩ mới phải đem cho, người cho không tiếc, bạn lại tiếc 1 cuộc gọi à? cho thì dễ, chỉ sợ cho nhầm người rồi lại đem bán vào lò mổ thì tội lỗi lắm.
 
Top