• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo kén ăn :(((

chauha1999

New Member
Mình đang cần giúp đỡ. Bé mèo nhà mình kén ăn quá, chỉ ăn mỗi cá, vừa nãy mình mới phát hiện ẻm còn ăn được lạp xưởng (mừng quá). Nhưng mà nhà mình không phải lúc nào cũng ăn cá, có khi nhà ăn thịt mà ẻm lại không chịu ăn. Em ấy làm mình khổ tâm hết sức. Có bạn nào giúp mình với?? :haizz::haizz::haizz::haizz:
 

Mai Kieu Linh

New Member
Mình cũng đã nuôi bé mèo kén ăn hơn mèo của bạn rồi nè, không ăn bất cứ gì luôn trừ cá với lại xúc xích. Sau đó mình thấy ng ta bày nên mới mua cá tươi về cắt khúc luộc lên, lúc luộc thì bỏ 1 xí xi dầu ăn với muối nhé, đừng bỏ thêm gia vị gì khác. Sau đó trộn cá luộc với cơm cho mèo ăn. Cá luộc còn dư bạn cho vào chén cất vào tủ lạnh hoặc bỏ vào nồi để bữa sau hâm lại cho bé ăn. Mỗi lần ăn xong là đem đĩa đi cất đi thì bữa cơm sau sẽ thèm ăn hơn đấy ạ. Nếu mèo bạn suy dinh dưỡng quá thì qua chỗ bán đồ cho mèo mua cho bình gel dinh dưỡng nhé, đủ chất dinh dưỡng cho bé luôn. Lúc mua họ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ạ.
Chúc mèo của bạn sớm ăn khỏe chóng lớn nhé
 

chauha1999

New Member
Hì, cám ơn các bạn. Mình trộn kĩ cơm với cá cho mèo ăn. Mấy ngày đầu thì chỉ lựa cá, bây giờ là ăn được cơm rồi mặc dù còn dư cơm khá nhiều. Nhưng mà ẻm đã có tiến bộ :))))
 
Top