• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chăm sóc lông cho mèo

Opal Cat Town

Active Member
Nguyên liệu tự nhiên giúp cho mèo đẹp da và mượt lông

Tình trạng của da và lông của con mèo của bạn là một trong những chỉ số tốt nhất về dinh dưỡng và độ hạnh phúc của chúng. Nhiều con mèo, đặc biệt là mèo ở trong nhà, long có thể phát triển không đều, lởm chởm hoặc có vấn đề với da khô, da bị kích ứng.
Những điều kiện này có thể là kết quả của di truyền học, chức năng miễn dịch, ô nhiễm môi trường hoặc không khí khô nóng từ trong nhà và khí lạnh âm. Trong một số trường hợp , một bộ lông không khỏe mạnh, không mượt, da khô sần có thể đồng nghĩa với một sự thiếu hụt dinh dưỡng. Hãy chắc chắn rằng mèo của bạn được cũng cấp đủ các vitamin và chất dinh dưỡng giúp cho lông mềm và làn da khỏe mạnh .
Axit béo thiết yếu giúp ngăn ngừa lông lởm chởm kém mượt, da khô và xuất hiện bong tróc . Dầu thực vật (ví dụ , dầu đậu tương ) và chất béo động vật (ví dụ , mỡ gà và dầu cá ) là nguồn cung cấp axit béo . Axit linoleic , một acid béo omega-6 quan trọng , giúp tăng sự mềm mại của lông mèo và cung cấp sức đề kháng để giữ độ ẩm cho da .
Kẽm là một yếu tố cơ bản liên quan đến làn da khỏe mạnh và lông thú mềm mượt. Kẽm giúp tăng hydrat hóa làn da và tái tạo tế bào . Thịt và ngũ cốc nguyên hạt ngũ cốc rất giàu nguồn kẽm tự nhiên. Nó cũng tồn tại trong muối khoáng như kẽm sulfat và kẽm oxit .
Tìm kiếm các thành phần sau đây để giúp hỗ trợ da của con mèo của bạn và sức khỏe lông :
hạt lanh
mỡ gà
dầu cá
dầu đậu nành
 
Top