• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Đại lý chuyên các dòng Xe day cho be angel 3011 chính hãng giao hàng hà nội

ngochau6688

New Member
Babykid là Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cao cấp an toàn cho bé yêu tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm được Nhập Khẩu Chính Hãng tại nước ngoài như các loại xe đẩy cho bé, Xe Điện Trẻ Em, đồ dùng cho bé yêu, và phân phối trên toàn quốc thông qua chuỗi website, chuỗi cửa hàng của trên toàn quốc.

Sản phẩm xe đẩy trẻ em angel 3011 là sản phẩm được các ông bố bà mẹ tin dùng và đặt mua nhiều nhất hiện giờ bởi thiết kế xe thỏa mãn được các nhu cầu của bé

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • [*]Xe đẩy trẻ con angel 3011 có khung được làm bằng hợp kim chắc chắn, siêu nhẹ, có độ bền cao.[*]Sản phẩm có kích cỡ rất nhỏ gọn, dễ dàng gập lại khi không sử dụng hoặc khi muốn mang đi xa. [*]Chiếc xe có thiết kế nhẹ nhàng, khoáng đạt, tạo sự thoải mái tối đa cho bé.[*]Xe đẩy trẻ nít angel 3011 có thể chuyển đổi thành bập bênh 1 cách nhanh chóng nên không chỉ có tác dụng đưa bé đi dạo tắm nắng mà còn có thể trở nên nôi ru bé ngủ khôn xiết thuận tiện. [*]Mẹ có thể điều khiển xe cho bé quay mặt về phía mẹ hoặc quay mặt ra phía trước để quan sát đường đi với tay nắm đầy 2 chiều rất sáng ý.[*]Chiếc xe có chỗ tựa lưng rất chắc chắn, có thể điều chỉnh phù hợp sao cho bé thoải mái nhất. Chiếc xe giúp bé sử dụng với 3 phong độ: Tựa lưng, ngồi, hoặc nằm ngả, mang lại cho bé cảm giác thư giãn nhất [*]Xe có trang bị thêm bàn ăn và giá để đồ, tiện cho ba mẹ mang theo đồ ăn nước uống và vật dụng trông nom bé khi cho bé ra ngoài.[*]Sản phẩm có màu xanh dương mát mẻ, hiệp cho cả bé trai và bé gái. [*]Khoang ngồi rộng rãi, giúp bé có có thể tự do nằm, ngồi, ngả theo sở thích.
  • [*]Đệm lưới thoáng mát, êm ái, không gây khó chịu cho bé dù thời gian di chuyển kéo dài[*]Xe đẩy trẻ mỏ angel 3011 có dùng dây đai an toàn, giúp bảo vệ bé tối đa. [*]Chỗ để chân được thiết kế sáng ý, giúp bé không bị mỏi khi ngồi chơi lâu.[*]Sản phẩm có hệ thống bánh xe lớn, tạo độ ma sát, chống trơn trượt, giữ thăng bằng và giảm xóc tốt, hỗ trợ đổi hướng linh hoạ
tham số kĩ thuật của sản phẩm xe đẩy trẻ thơ angel 3012
  • [*]Tên sản phẩm: Angel 3012[*]Mã sản phẩm:3012 [*]Độ tuổi: 0-36 tháng[*]Trọng lượng sản phẩm: 10kg [*]trọng tải tối đa: 15 KG[*]Chất liệu: Ống sắt , nhựa , kim loại , vải [*]Phụ kiện: lưới chống muỗi[*]Kích thước :930mm * 540mm * 950mm [*]Kích thước gấp: 830mm * 540mm * 410mm[*]kích tấc gói:521mm * 229mm * 870mm [*]Đường kính bánh xe :phía trước: 170mm, phía sau : 165mm
Lý do nên chọn sản phẩm:
  • [*]Giúp bé khám phá thế giới xung quanh: Ba mẹ dùng Xe đẩy con nít angel 3011 cho bé ra ngoài chơi để bé quan sát sự việc xung quanh, tạo điều kiện cho bé tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, điều này rất hữu dụng cho sự phát triển của trí óc, sức khỏe, cũng như mang tới cho bé nhiều niềm vui.[*]Ba mẹ nhiều thời kì coi sóc gia đình: Với chiếc xe đầy tiện dụng như hiện nay, ba mẹ sẽ không còn cảm giác mỏi mệt nhiều khi phải bế bé trên tay hàng giờ liền như trước. Mẹ có thể đặt bé trên xe, cho bé tự chơi và dành nhiều thời kì thu vén nhà cửa và chăm nom các thành viên trong gia đình hơn nữa.
  • [*]Mang lại sự thoải mái cho bé: Xe đẩy cho bé angel 3011 mang đến cho bé cảm giác thoải mái nhất, vì bé có thể nằm, ngồi, dựa lưng.. ở bất cứ phong độ nào. Bé có thể ngủ ngon giấc trên đường đi chơi mà không cần phải chờ đến khi về nhà. Thêm vào đó là mái vòm chắn bụi cho bé thoải mái đi chơi mà không sợ bụi bẩn hay gió.[*]Tính thuận lợi: Chiếc xe có thể gập gọn một cách dễ dàng và nhanh chóng, rất thuận lợi khi ra ngoài hoặc đi chơi xa.
 
Top