• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VAIOVN

Tuytkha

Member

1. Sứ mệnh


* Đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao củangười tiêu dùng.

* Tạo ra cơ hội kinh doanh cho mọi khách hàng trong một môi trường năng động, công khai, minh bạch với định hướng kết nối bền vững, lâu dài với người tiêu dùng.

* Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích tinh thần làm việc, phát huy tối đa năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên.

* Mang lại lợi ích và đóng góp cho sự phát triển giàu mạnh của toàn xã hội.

2. Tầm nhìn

* Được công nhận là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất, giácạnh tranh nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

* Trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành với hệ thống kết nối rộng lớn và vững chắc hướng đến một cộng đồng có hơn 1,000,000 đơn vịphân phối, có mạng lưới quốc tế và là thương hiệu được người tiêu dùng tự hào và ưa chuộng.

3. Giá trị cốt lõi

* Cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm

* Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, không ngại khó

* Hợp tác kinh doanh cùng phát triển với người tiêu dùng

* Chia sẻ trách nhiệm, tạo ra giá trị góp phần vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.

VAIO VIỆT NAM


VAIO Việt Nam là thương hiệu luôn song hành cùng dân tộc Việt trên con đường phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng cuộc sống bởi đó là sứ mệnh cũng là tầm nhìn – định hướng mà Công ty VAIO chúng tôi hướng đến. Bên cạnh việc cung cấp những dòng sản phẩm hiện đại, đa năng, VAIO Việt Nam luôn không ngừng sáng tạo và tìm ra những phương hướng mới để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, song song đó là khẳng định và xây dựng thương hiệu VAIO Việt Nam bền vững.

Công ty VAIO luôn hướng đến nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tình chu đáo bằng cách xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc. Ở các thành phố lớn, VAIO có nhiều mạng lưới chi nhánh, trong đó, các Văn phòng VAIO, Đại lý VAIO,...luôn là địa điểm gần gũi và chăm sóc khách hàng khi khách hàng cần đến. Các Đại lý phân phối và hệ thống cộng tác viên bán hàng của VAIO cũng đang được mở rộng quy mô nhằm tạo nhiều công ăn việc làm cho mọi người, cũng là tiếp cận gần hơn đến cuộc sống của người tiêu dùng để hiểu và nâng cao công tác phục vụ khách hàng.

Nhằm tạo ra cơ hội kinh doanh cho mọi khách hàng trong một môi trường năng động, công khai, minh bạch, VAIO Việt Nam định hướng sẽ kết nối bền vững và lâu dài với người tiêu dùng. Không chỉ thế, các chi nhánh lớn như VAIO Cần Thơ, VAIO Vũng Tàu,... hay trụ sở chính của VAIO ở Thành phố Hồ Chí Minh đang không ngừng khẳng định và thực thi định hướng xây dựng thương hiệu thông qua việc đề cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Dù ở bất cứ dòng sản phẩm, loại sản phẩm nào Công ty VAIO vẫn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng lên trên hết, đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của VAIO Việt Nam, người tiêu dùng có thể yên tâm về giá cả lẫn tiện ích mà nó mang đến. Bên cạnh đó, VAIO còn đẩy mạnh điều tra thị trường, quan tâm và lấy ý kiến nhận xét đóng góp của khách hàng làm nền tảng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng để từ đó có thể phục vụ tốt hơn.

VĂN PHÒNG VAIO – KHÔNG GIAN CHUYÊN NGHIỆP VÀ NĂNG ĐỘNG


VAIO đang dần khẳng định thương hiệu trong chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với cam kết “VAIO LUÔN TÔN VINH QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM THƯƠNG HIỆU”, vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà, hệ thống công ty cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống chuỗi cửa hàng tại VAIO thông qua trang web chính thức: vaiovn.com, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

Các chuỗi cửa hàng của VAIO nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi, không gian thoáng mát, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và khách hàng từ nơi khác đến.

VAIO mong muốn phát triển bền vững hệ thống các chuỗi cửa hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm. Trong thời gian ngắn sắp tới, công ty VAIO Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.

VAIO đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, gia tăng các giá trị, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam thông qua: vaiovn.com.

Ngoài ra, VAIO Việt Nam còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên đang làm việc tại công ty VAIO, xem nhân viên như là tài sản quý giá nhất, đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHUYÊN SÂU


Để người tiêu dùng có thể tìm và mua sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Công Ty VAIO đã sử dụng hệ thống bán hàng qua kênh phân phối và các chuỗi đại lí VAIO trên toàn quốc. Hiện nay, Công ty VAIO đang hợp tác với nhiều đại lý phân phối cấp 1, cấp 2 và các cộng tác viên của VAIO cũng được bố trí rộng khắp để mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Các loại hình phân phối hiện được thực hiện tại công ty VAIO Việt Nam như sau:

Công ty VAIO=> Cộng tác viên bán hàng => Cửa hàng VAIO => Đại lý VAIO cấp II => Đại lý VAIO cấp I.

Trong đó, Công ty VAIO là tổng quát toàn bộ quá trình điều tiết sản phẩm, dựa trên hệ thống cộng tác viên phân phối đến từng cửa hàng, nắm rõ tình hình bán hàng, quảng bá sản phẩm và tìm khách hàng. Cộng tác viên được hưởng những chế độ đãi ngộ của công ty và được cấp tài khoản để theo dõi. Khi tiếp xúc với khách hàng đều phải chuyển giao đầy đủ thông tin về dự án đến khách hàng, văn phòng VAIO sẽ trực tiếp quản lý các hoạt động của cộng tác viên.


Đối với các cửa hàng VAIO, sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của cửa hàng mình, chỉ tiêu doanh số, hiệu quả quảng cáo, uy tín & dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành các hoạt động trong việc cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Mục tiêu lớn nhất của các cửa hàng VAIO tối đa hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí và xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh. Đảm bảo các chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh…được thực hiện đúng với tiêu chí của công ty VAIO đồng thời truyền đạt đến những nhân viên của mình nhằm mục đích đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đại lý cấp 1: là những doanh nghiệp ở các tỉnh, thành có năng lực và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, được công ty VAIO lựa chọn làm đơn vị quảng bá và cung cấp sản phẩm VAIO đến từng khách hàng. Được ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm của VAIO trong một khu vực thị trường nhất định (Khu vực thị trường có thể là 1 tỉnh, hoặc 1 số quận, huyện). Đại lý cấp 1 có quyền và nghĩa vụ phối hợp cùng với công ty thiết lập và quản lý hoạt động của hệ thống đại lý VAIO cấp 2 theo chính sách bán hàng của công ty VAIO.

Đại lý cấp 2: là các doanh nghiệp, shop, của hàng tại các tỉnh, thành phố, quận huyện đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, được đại lý cấp 1 lựa chọn làm đơn vị bán lẻ các sản phẩm ra thị trường, khu vực thị trường này phải nằm trong khu vực được phép phân phối của đại lý cấp 1. Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.

Công ty VAIO sẽ hỗ trợ các đại lý ra hàng, Cộng tác viên của VAIO trên địa bàn của đại lý và cửa hàng sẽ lại trực tiếp đến đại lý hay cửa hàng lấy hàng, vì thế, các đại lý sẽ không sợ hàng hóa tồn đọng.


Cá nhân bán lẻ đại lý 1, 2 là các loại hình phân phối chịu sự quản lý của công ty VAIO, đối với đại lý dù là cấp bao nhiêu thì công ty luôn ưu tiên giúp đỡ cho viêc cung cấp hàng hóa.

Mỗi đại lý ở khu vực của VAIO sẽ hợp tác với cộng tác viên do tổng công ty giới thiệu để hỗ trợ viêc ra hàng. Đồng thời cộng tác viên có đại lý cửa hàng trong khu vực sẽ dễ dàng lấy hàng vận chuyển tiết kiệm chi phí.

Thêm vào đó, để thu hút tìm kiếm đại lý VAIO và các cửa hàng, mỗi tuần công ty VAIO đều tổ chức hội thảo để giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời giới thiệu lợi ích đạt được khi làm đại lý VAIO, cộng tác viên VAIO.

Công ty VAIO Việt Nam mong muốn tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác, tin tưởng kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với các đại lý VAIO, các cộng tác viên trên toàn quốc. Quan tâm đến các đai lý VAIO cũng như luôn có những hỗ trợ hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh giữa VAIO Việt Nam với các đại lý, cộng tác viên.
 
Top