• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Máy lọc nước nano 2 trong 1 - vaio 022 (12.500.000đ)

Tuytkha

Member

Mô tả sản phẩm:


-Máy Lọc Nước Nano 2 Trong 1 áp dụng công nghệ lọc nước Nano tiên tiến nhất hiện nay để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, giàu chất khoáng, và đặc biệt không cần dùng điện.

-Công nghệ lọc nước Nano giúp bạn có thể uống trực tiếp nước từ vòi sau khi nguồn nước này đã đi qua các lớp lọc với công nghệ hiện đại: loại bỏ các kim loại nặng, độc tố, amoni, các chất hữu cơ và vi sinh có hại ; đồng thời giữ lại các khoáng chất và vi chất có lợi cho sức khỏe.

-Ngoài ra Máy Lọc Nước Nano 2 Trong 1 còn tích hợp công nghệ Ozone vốn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống: xử lý các chất độc hại có trong thực phẩm, khử mùi, xử lý nguồn nước, làm trắng đồ dùng...



Bộ sản phẩm gồm:

- 01 thiết bị máy trong đó có 06 lõi lọc

- 01 vỏ và lõi gốm

- 01 bộ van chia

- 02 càng đơn

- 02 cút nối

- 4m dây ống nước

- 01 bộ tắc kê - ốc vít

- 02 dây sục gắn kèm đầu sục

- 01 cuộn cao su non



Thông số kỹ thuật:

- Kích thước sản phẩm: 450*290*180mm

- Trọng lượng: 5kg

- Điện áp: 150-240V – 50/60Hz

- Công suất lọc: 25-50 lít/giờ

- Áp suất nước: 0,5-3,0 at



VỚI CHỨC NĂNG LỌC NƯỚC: HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NANO

Hệ thống các lõi lọc: có 6 lõi lọc.

- Lõi lọc gốm Ceramic: Lõi gốm dạng xốp, có 4 tầng lọc, kích thước 0,9 micron. Loại bỏ đến 99% các chất lơ lửng, gỉ sét và các hợp chất hữu cơ có trong nước, có thể tái sử dụng sau khi rửa sạch bề mặt lõi.

- Lõi lọc D.I: Gồm các cation hoạt động theo cơ chế trao đổi ion. Công dụng tốt với nước cứng, đá vôi, phèn,... và hấp thụ các kim loại nặng như sắt, mangan, magie, canxi,...

- Lõi lọc Pre-carbon: 1 lớp màng lọc không xốp chống trào ngược và rò rỉ carbon, và 1 lớp màng lọc dạng nén kết dính siêu nhỏ ngăn chặn sự tái xâm nhập của cặn bẩn và vi khuẩn. Có vai trò duy trì chức năng và bảo vệ cho màng lọc nano mem-brance không bị hư hại, đồng thời khử mùi và lọi bỏ các hóa chất gây ung thư như asen, clo còn tồn dư trong nước. Thời gian thay lõi: 12 tháng.

- Lõi lọc Nano Membrane: màng lọc được chế tạo với những điểm mạnh để cải thiện được những điểm yếu của màng lọc UF và màng lọc RO: vẫn giữ được những khoáng chất có lợi trong nước đồng thời loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Với kích thước màng lọc siêu nhỏ giúp chia tách phân tử nước ra rất nhỏ, các tế bào trong cơ thể sẽ hấp thụ tốt hơn. Thời gian thay lõi: 24 tháng.

- Lõi lọc Post-carbon: cấu tạo bởi than hoạt tính dạng nén với 2 lớp màng công nghệ không xốp loại bỏ 100% vi khuẩn, các mùi khó chịu và các chất hữu cơ, vô cơ, chất độc hại, đồng thời còn ngăn chặn sự tái xâm nhập của vi khuẩn làm cho nước thanh khiết và ngon ngọt hơn. Thời gian thay lõi: 24 tháng.

- Lõi lọc Alkaline: gồm các hạt alkaline tạo ra các tổ hợp phân tử nước siêu nhỏ, và tạo nước kiềm ion hóa tự nhiên có chỉ tiêu ORP (tính oxy hóa khử có chỉ số âm) có khả năng chống oxy hóa ; và tăng tính kiềm của nước để trung hòa lượng axit dư trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và đào thải độc tố tốt hơn. Thời gian thay lõi: 12 tháng.



Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng:

- Trước khi lắp đặt cần tắt nguồn nước hoặc nguồn điện.

- Bấm chốt để mở thùng máy.

- Tháo rời các dây nối mặt nắp để mở hoàn toàn thùng máy.

- Thực hiện tháo lắp/thay thế tuần tự các lõi lọc từ lõi số 1 đến lõi số 6.

- Sử dụng bộ van chia để lắp đường nước vào máy lọc.

- Mở van điều tiết, điều chỉnh lượng nước ra cho phù hợp (khoảng 50 lít/giờ tương đương khoảng 30 giây rót đầy chai nước 500ml).

- Xả nước khoảng 3,5 tiếng để xả sạch các lõi lọc (nước xả có thể có màu vàng hoặc màu đen). Sau khi xả xong thì nước sẽ trong và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 
Top