• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc VAIO - KHÔNG GIAN CHUYÊN NGHIỆP VÀ NĂNG ĐỘNG

Tuytkha

Member



VĂN PHÒNG VAIO – KHÔNG GIAN CHUYÊN NGHIỆP VÀ NĂNG ĐỘNG



VAIO đang dần khẳng định thương hiệu trong chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với cam kết “VAIO LUÔN TÔN VINH QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM THƯƠNG HIỆU”, vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà, hệ thống công ty cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống chuỗi cửa hàng tại VAIO thông qua trang web chính thức: vaiovn.com, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.


Khách hàng sẽ ngồi đối diện với nhân viên để được tư vấn khi bước vào văn phòng VAIO. Điều này sẽ giúp làm tăng thêm sự tự tin, gần gũi, thân thiện của nhân viên đối với khách hàng; cũng như tạo môi trường làm việc mật thiết giữa các nhân viên.

Văn phòng VAIO được trang trí với bức tường màu trắng, tạo chiều sâu và phối những chi tiết xanh lá tạo không gian tươi mát, tràn đầy năng lượng cho văn phòng. Điều đặc biệt tất cả văn phòng Vaio, các chuỗi cửa hàng, đại lý Vaio đều được thiết kế với kiểu dáng và tone màu như nhau nhằm hướng hướng đến sự thân thuộc và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có một không gian mua sắm, dịch vụ tư vấn nhiệt tình tại tất cả các cửa hàng của VAIO Việt Nam.


Các chuỗi cửa hàng của VAIO nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi, không gian thoáng mát, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và khách hàng từ nơi khác đến.

VAIO mong muốn phát triển bền vững hệ thống các chuỗi cửa hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm. Trong thời gian ngắn sắp tới, công ty VAIO Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.


VAIO đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, gia tăng các giá trị, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam thông qua: vaiovn.com.

Ngoài ra, VAIO Việt Nam còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên đang làm việc tại công ty VAIO, xem nhân viên như là tài sản quý giá nhất, đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VAIO

Trụ sở chính: Tòa nhà số 24, Đường 49, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

Hotline: 1900 54 54 51
 
Top