• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM BÁN DÂM MÈO EXOTIC VÀ ALN 500K

nhacuamap

Member
Nhận phối giống mèo Exotic và ALN thuần chủng , bao đậu, bao ăn, bao ở, nếu mèo đã lấy giống nhưng vẫn không đậu , lần sau lấy lại hoàn toàn miễn phí. Không phân biệt các giống mèo, kể cả mèo ta vẫn cho ra sản phẩm rất đẹp, cưng chiều kể cả những em mèo cái nào khó tính.
  • LIÊN HỆ
    Sđt: 0126 650 5917
    Địa chỉ: Q7, Tp HCM


Thông tin mèo

1/ EXOTIC CLASSIC TABBY
- Màu lông: cam vàng vân classic tabby, là màu hiếm của dòng exo
- Tuổi: 1 năm 2 tháng
- Tính tình: cực kì hám gái, mê gái đến bỏ ăn bỏ ngủ, đeo đuổi quyết liệt để chinh phục gái
- Có kinh nghiệm dày dặn và đã cho ra sản phẩm
- Cân nặng: 5kg (hổm rày thèm gái bỏ ăn nên đã ốm bớt)











2/ BRISTISH SHORTHAIR
- Màu lông: xám xanh ( dành cho các tín đồ yêu màu xám xanh sang chảnh giống mình nhé)
- Tuổi: 1 năm 3 tháng
- Nguồn gốc: nhập Thái
- Tính tình: rất nhẹ nhàng và chiều lòng phái nữ, ga lăng lịch sự lắm nha. Ko biết có phải gen mạnh ko nhưng đa số sản phẩm của e nó đều giống ba nhiều hơn mẹ.
- Cân nặng: 4,5kg












Các dấu hiệu của mèo cái khi động dục (dấu hiệu mèo gào đực)
Trung bình mỗi lần động dục của mèo cái tầm 5 ngày , thế nên các bác có thể mang mèo tới trong khoảng thời gian đó (nếu mèo vẫn có dấu hiệu động dục), tuy nhiên nếu càng sớm thì càng tốt vì mèo cần ít thời gian làm quen cũng như mang sớm chúng càng được ôm ấp nhau sớm :) .
* Lưu ý : các bác không tắm cho mèo trước khi mang tới , vì việc tắm sẽ làm mất mùi đặc trưng của kỳ động dục , nếu có thể các bác chải giúp em cái lông cho nó đỡ rụng thôi.

**Dấu hiệu của mèo động dục (mèo gào đực) bao gồm một số biểu hiện sau:
- Kêu nhiều hơn bình thường, có dấu hiệu quấn người nhiều hơn , một số em mèo cái biểu hiệu mạnh tiếng kêu gào lớn (cái này tùy tính cách mỗi em có em kêu nhiều , có em kêu ít)
- Hay lăn ra sàn nhà,cọ người xuống sàn nhà hoặc hay cọ vào các vật dụng , nếu ta dùng tay xoa vào cuống đuôi hoặc 2 bên hông biểu hiện mèo cái sẽ là hạ phần bụng xuống thấp, phần mông nâng cao lên, đuôi lệch về một bên và với các em có biểu hiện mạnh hơn 2 chân sau sẽ đạp đạp liên tục (nếu bác nào không ngại sờ tay vào bộ phận sinh dục thì biểu hiện sẽ càng rõ rệt hơn :) ). Với những em mèo mà không cần sờ em nó vẫn biểu hiện như trên thì các em đó đang ở giai đoạn cực sung.

Trên đây là một vài dấu hiệu của mèo động dục, không phải em mèo cái nào khi động dục cũng có đầy đủ biểu hiện như trên và các biểu hiện có thể không mạnh tùy thuộc vào tính cách mỗi em mèo, nhưng khi phát hiện mèo có dấu hiệu động dục thì các bác nên mang càng sớm càng tốt vì thời gian để em mèo cái làm quen và chịu đực thường mất từ 12 tiếng cá biệt đến vài ngày (phụ thuộc vào mèo cái có dữ hay không và độ máu của em nó) nên nếu mang muộn thì mèo có thể bị lỡ kì động dục.
 
Last edited:
Top