• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm ra người bạn tốt nhất cho mình border collie

dth0611

YTC Developer
- Tìm ra người bạn tốt nhất cho mình
tìm chủ mới cho đàn

Collie biên giới (Border Collie) là giống chó chăn gia súc và chó săn đuổi có nguồn gốc từ Anh Quốc, chúng được coi là đứng hạng nhất trong danh sách chó thông minh là một chú chó chăn cừu đến từ nước Anh. Tên gọi biên giới (Border) vì giống chó này có xuất xứ từ vùng biên giới giữa Anh và Scotland. Giống chó chăn cừu dũng cảm và không biết mệt mỏi này có khả năng điều khiển bất cứ đàn gia súc nào. Chúng được xem là giống chó thông minh và biết vâng lời nhất trên thế giới. Sự thông minh và tính nhanh nhẹn của chúng đã được chứng minh qua nhiều thế kỷ.




Năng động, thông minh, chăm chỉ Chúng được dùng làm chó chăn gia súc. Chúng có thể làm việc theo hướng dẫn hay chủ động. Là một giống chó thông minh và có bản năng tự tin. Tính ham việc của chúng phải được định hướng, nếu không chúng tự tìm việc làm ngoài ý muốn của chủ. Do bản chất cực kỳ thông minh và nhanh nhẹn, ngày nay chúng được dùng nhiều vào tất cả các môn thể thao chó khác nhau và hầu như luôn chiếm giải cao. Tại Xứ Wales có đến 11 triệu con cừu được nuôi trên những đồng cỏ bao la, gấp 4 lần so với số người sống ở đây. Với số lượng cừu được nuôi đông đúc như thế, người dân ở đây đã phải nhờ đến một giống chó chăn cừu tinh khôn Border Collies. Theo bản năng, chó chăn cừu luôn làm việc theo lệnh của chủ.




Boder Collie thông minh và là giống chó đầy trách nhiệm, Chúng sẽ làm việc càng tốt hơn nếu được khen ngợi, cực kì nhạy cảm và dễ dạy. Chúng là giống chó nhanh nhẹn, biết nghe lời và thường được dùng trong nhiều cuộc thi về khả năng nhạy bén này. Boder Collie Chúng không đáng tin cậy nếu để một mình với nhưng vật nuôi nhỏ khác. Bởi nó sẽ bắt nạt ngay.




- Tìm ra người bạn tốt nhất cho mình
cần bán các bé cún dòng border collie

Đàn gồm 5 bé, 2 đực, 3 cái

bé rất thông minh hơn 1 tháng đã biết đi vệ sinh đúng chỗ.

LH: 0918802484














 
Top