• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Vay tín chấp với lãi suất thấp nhất bằng cách nào?

khaihoanphu

New Member
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu tiền ngày càng cao của người tiêu dùng, các ngân hàng, công ty tín dụng mọc lên như “nấm” cạnh tranh nhau về lãi suất để thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. Trong khi thị trường ngày càng nhiều những hình thức vay tín chấp ra đời thì lãi suất vay chính là mấu chốt để khách hàng so sánh và đưa ra sự lựa chọn hợp lí cho mình. Tuy nhiên thì việc so sánh và xác định xem ngân hàng nào cho vay tín chấp với lãi suất thấp nhất thì không hề dễ. Tại vì còn phụ thuộc vào khu vực và điều kiện của khách hàng mà ngân hàng sẽ có những mức lãi suất khác nhau.

Một số ngân hàng có mặt bằng chung cho vay tín chấp với lãi suất thấp hiện nay như: Sacombank, VPBank, Vietcombank, ACV, BIDV…Cụ thể:
Ngân hàng có mức lãi suất thấp nhất phải kể đến là ngân hàng VPBank, với lãi suất là 9,99%/ năm, tức là 0,8%/tháng. Khách hàng có thể vay số tiền lên đến 500 triệu tuy nhiên phải chứng minh thu nhập ổn định hàng tháng ít nhất là 5 triệu.
Sacombak cho vay với mức lãi suất bình thường là 8,5%/ năm, tức là 0,7%/tháng. Khách hàng cũng có thể vay tối đa 500 triệu với điều kiện là thu nhập ổn định trên 3 triệu/tháng. Tuy nhiên, đối với khách hàng là Cán bộ Công nhân viên thì ngân hàng có chế độ ưu đãi lãi suất riêng. Mức lãi suất chỉ còn mức 7%/ năm và hỗ trợ trả góp lâu dài.
Vietcombank cho vay với lãi suất bình thường là 10%/ năm, ưu đãi đối với Cán bộ Công nân viên là 5%/ năm. Khách hàng được vay vốn tối đa từ 200 – 300 triệu và bắt buộc phải có giấy tờ chứng minh thu nhập của mình.
Vậy khách hàng có điều kiện như thế nào thì được vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp nhất?
- Thứ nhất, lãi suất vay tín chấp sẽ càng thấp nếu như khách hàng có thu nhập qua lương càng cao.
- Thứ hai, được ưu đãi lãi suất càng cao khi vị trí làm việc của khách hàng càng tốt.
- Thứ ba, khách hàng là Cán bộ Công nhân viên của nhà nước sẽ được ưu đãi tốt về lãi suất.
- Thứ tư, khách hàng làm việc trong công ty tốt có vốn điều lệ cao và thành lập lâu năm cũng là tiêu chí để đánh giá mức lãi suất của khách hàng.
- Thứ năm là khách hàng làm việc trong công ty có liên kết với ngân hàng đứng Top của những ngân hàng lớn, uy tín…
Như vậy, để có thể được vay tín chấp với lãi suất thấp nhất, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về điều kiện của các gói vay ở từng ngân hàng khác nhau. Qua đó nắm được , với mỗi khách hàng riêng biệt với điều kiện khác nhau sẽ được một ngân hàng hỗ trợ lãi suất tốt nhất. Có thể thấy mặt bằng lãi suất chung ở các ngân hàng lớn hiện nay là bằng nhau. Do đó, muốn biết ngân hàng nào ưu đãi nhất về lãi suất thì cần xem xét rõ điều kiện của từng khách hàng. Khách hàng có thể tam khảo thêm thông tin tại Website: http://vaynhanh24h.com
 
Top