• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Hạ tầng hệ thống mạng viễn thông phát triển nhanh

dvviettel90

New Member
Vào thời điểm thời điểm này thì giảm tâng hệ thống internet của các nhà internet viễn thông đang phát triển cực kỳ nhanh , một phần do sự phát triển của công nghệ , một phần do sự cạnh tranh của các nhà internet , với chính sách theo đuổi dịch vụ cap quang gia re được coi là đơn vị phát triển hạ tầng tốc độ nhất. Đến nay, giảm tầng kỹ thuật kỹ thuật thông báo (CNTT), bưu chính- viễn thông phát triển tốc độ , phủ kín toàn tỉnh với chất lượng dịch vụ ngày càng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH và nhu cầu dùng của nhân dân.

dùng chiến lược hội nhập và phát triển, từ năm 2001 đến nay, tỉnh ta đã sử dụng thay thế toàn hệ thống chuyển mạch đảm bảo đồng bộ và tương hợp với các hệ thống chuyển mạch khác trong và ngoài nước. Xây dựng vòng Ring cáp quang trên khuôn khổ toàn tỉnh. Thiết lập mạng viễn thông nông thôn công nghệ cao. Phát triển mạnh các dịch vụ chất lượng cao, trong đó ưu tiên phát triển internet mạng . Chất lượng, số lượng dịch vụ cũng liên tục được đầu tư nâng cao. Số lượng thuê bao internet (ADSL và ftth )



mạng bưu chính phát triển rộng khắp với đa dịch vụ, hiện trên địa bàn tỉnh có 2 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này với 213 điểm phục vụ bưu chính (trong đó có 189 điểm Bưu điện văn hóa xã). internet lưới khai hoang gồm 27 bưu cục, trong suốt đó có 1 bưu cục khai thác cấp I và 10 bưu cục vỡ hoang cấp II, còn lại là bưu cục cấp III. Bán kính phục vụ bưu chính 2,6 km/1 điểm phục vụ. Đến năm 2000, dịch vụ internet cáp quang đã bỏ hoàn toàn quy trình khai thác truyền thống, xây dựng một quy trình mới trên cơ sở các hợp đồng liên danh, kết liên với các công ty dọc ngành. Theo đó, đã đưa báo đến 100% xã trong ngày xuất bản, khắc phục hiện trạng có tới 4 huyện báo không tới được trong ngày, 20% xã phải nhận báo sau 5 ngày, 40% xã nhận báo sau 3 - 4 ngày trong suốt thời đoạn đầu mới tách tỉnh. Hiện, các dịch vụ bưu chính mới đã được triển khai trên địa bàn

Đặc biệt, giảm tầng kỹ thuật kỹ thuật thông báo trong suốt các bộ phận Đảng, Nhà nước, các đoàn thể từng bước được đầu tư hiện đại . Việc vận dụng CNTT đã có những chuyển biến tích cực, nhận thức của xã hội về vai trò vận dụng CNTT được nâng lên rõ rệt. Hệ thống Cổng thông báo điện tử của tỉnh và trang thông báo điện tử các sở, ngành và UBND huyện, thị thành được quan tâm đầu tư đã góp phần từng bước minh bạch hóa hoạt động của cơ quan Nhà nước. Đến nay, 100% sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành thị có internet nội bộ và kết nối internet băng thông rộng.

Với những cơ sở vật chất giảm tầng nhiều nhất việt nam hiện giờ thì khi các bạn đăng ký internet cáp quang sẽ được săn sóc chu đáo và không sợ hết hạ tầng lắp mạng của nhà internet viễn thông này.
 
Top