• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Thỏ kiểng nhiều loại, nhiều màu

Nguyễn Hà 92

New Member
Bên mình chuyên bán thỏ kiểng với nhiều loại, nhiều màu khác nhau. Thỏ đều do mình nuôi!
Đảm bảo các bé thỏ đều từ 3 đến 4 tuần tuổi.
Cam kết thỏ đã cai sữa, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, biết ăn rau và cám. Mình sẽ hướng dẫn cách chăm sóc thỏ cho bạn nào muốn mua!
Giá 120k/ 1 bé.

Bên mình bán cả chuồng, máng, thức ăn cho thỏ.
Mình nhận giao hàng trên toàn quốc!

Địa chỉ: 137/36, đường Tân Thới Nhất 1 (TTN 1), khu phố 7, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM (gần đình Thuận Kiều, P. Tân Thới Nhất). Các bạn cứ alo mình sẽ chỉ đường cho.
SDT: 01226962920 ( C. Hà)

Bên mình luôn theo phương trâm " chữ tín làm đầu".

Dưới đây là hình ảnh 1 số bé thỏ con mình đang có!




 
Last edited:

Nguyễn Hà 92

New Member
Thỏ trưởng thành thường to bằng con mèo ấy bạn, nặng 2,5kg đến 4kg ( tùy cách chăm sóc)!
 

tuhy

New Member
Mình lên web 5s thấy bạn này rao bán 100k/con mình mua 2 con và ship 20k, khi giao tới bạn tính 120k/con + ship mình thắc mắc bạn nói mình đọc lộn web khác, mình tưởng thật. Sau đó mình tra lại trên máy thấy đúng là 100k, liền gọi báo nhưng Bạn Hà nói tại mình xem web cũ, web mới 120k, đồng thời nói tại mình không hỏi giá thì ráng chịu... và hôm sau thì bạn ấy xóa mất! Vài chục ngàn được xem ngang với uy tín vì bạn này đáng tin ko?
Mình vừa tìm đượcđang 100k trên ewb khác chưa kịp xóa đây https://muaban.net/thu-nuoi-cay-canh-quan-12-l5909-c81/tho-kieng-nhieu-mau-rat-khoe-va-dep-id34291003
 

Nguyễn Hà 92

New Member
Cái này thì khó trách được người bán bạn ơi! Thú cưng đôi khi thay đổi giá theo thời giá mà! Trước khi mua bạn có hỏi kỹ người bán giá là bao nhiêu chưa? Nếu khi người ta giao đến, bạn thấy giá không hợp lý thì có quyền từ chối không nhận mà!
 

Nguyễn Hà 92

New Member
Thỏ trắng đây nhé bạn! Tại mình cũng ít khi online nên có gì bạn liên hệ số điện thoại mình nhé, hoặc bạn cho mình số điện thoại để liên hệ! Thank bạn!

 

KhangTinh

New Member
C ơi.. e muốn mua thỏ về nuôi. Nhưng e chỉ biết sơ sơ về cách nuôi thôi.. c có zalo hay fb gì ko? C có thể tư vấn giúp e đc ko ạ?
 

Nguyễn Hà 92

New Member
Bạn add zalo mình đi! Theo sdt 01256921515! Mình sẽ tặng bạn 1 bản hướng dẫn đầy đủ về cách nuôi thỏ nếu bạn mua!
 
Top