• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mở bán bầy Pom màu Orange sinh ngày 19/8/2016 đã tiêm vacxin 7 bệnh.

kunkung

kunkung
Chào cả nhà !
Nhà E có đàn Pom màu Vàng cam chó Bố Mẹ nhà nuôi ! NHà E không có ý định cho đẻ mà nhỡ kế hoạch:13: ,
*Đàn 6 bé ( nhỡ kế hoạch mà mần luôn 6 đứa các bác ạ :156:) Đã có 1 bé có chủ
*Sinh ngày 19/8/2016 đã tiêm 2 mũi Vacxin 7 bệnh ( Bác sĩ quen chuyên chăm sóc Cún bố mẹ đến nhà tiêm k phải nhà Em tự mua vacxxin ở trường chinh về tiêm ạ)
* Hôm nay ngày lành tháng tốt và chủ yếu là có thời gian Em up lên đây các anh chị bạn bè em gần xa có nhu cầu nuôi Pom thì sang nhà Em xem đón 1 bạn về nuôi cho vui cửa vui nhà!
Gía rất yêu cho 1 bé đã tiêm 2 mũi 7 bệnh là 6tr bé cái 5,5 tr bé đực. Giamr giá đặc biệt cho bạn nào mua đầu tiên, đặc biệt vừa cho bạn thứ 2 :143163ljogging:.
*Hiện tại các bé đã tiêm 2 mũi 7 bệnh.
*Cách nuôi nhà Em sẽ hướng dẫn tỉ mỉ đến chân lông cho các Anh Chị chưa nuôi bao giờ! bảo hành 1 tháng 7 bệnh ạ! Về các bé nhà E thì E chả biết quảng cáo sao Đại khái tụi nó rất là nghịch ngợm, đáng ghét vô cùng nhưng chỉ cần hắng giọng 1 phát là im re đứa nào biết lỗi đữa ấy không lì lợm khó bảo như thằng Bố.:03: .
* Mẹ E thuộc diện yêu chó đặc biệt nên chăm tụi nó kĩ lắm. Vitamin , Canxi, sữa bột dinh dưỡng kĩ càng nên trộm vía tụi nó pt tốt, răng chắc tai dựng. sắp đến thời kì thay lông máu rồi( Ai đã từng nuôi Pom thì biết từ lúc sinh đến tầm 3-3,5 tháng tụi nó xinh kinh khủng , đáng iu kinh hoàng nhưng tầm 4-6 tháng thì tụi nó xấu không tả, sau 6 tháng mới đẹp lại và 8-12 tháng thì đẹp rực rỡ, nhà E trc còn bị sốc lông thì trụi răng thf rụng trông chả khác chó........... :07:
********* Sđt liên hệ 01272180607
0912344906
**********đ/c Văn Phú, Hà Đông , Hà Nội.
Nói dài dòng nói mãi vẫn không hết chuyện về tụi nó đc, đây là vài hình ảnh tụi nó ạ . Các anh/c sang nhà E xem chi tiết chứ tụi nó đang thời kì tăng động ( theo kiểu xoắn xuýt quẩy tít) nên đuổi theo tụi nó chụp đc mấy cái ảnh E cũng hụt hơi tụt huyết áp :13::4_002:
p/S TỤI NHỎ ĐÃ BIẾT ĐI VS ĐÚNG CHỖ (nhà E trải tấm lót vs dùng 1 lần mấy bạn ấy tè với ị vào tấm luôn)< về huấn luyện vs thì lúc a/c mua nhà E sẽ hướng dẫn ạ , ĂN UỐNG thì RẤT DỄ k cầu kì các bạn í ăn đc cả hạt và cơm trộn thịt cá rau củ. E k có thời gian nên chưa dạy mấy bạn í làm trò nhưng riêng giống này thì dạy cực nhanh luôn ạ, Đàn trc lúc mấy Bé tầm 1 tháng E dạy 2-3 buổi mấy bé đã biết đứng lên ngồi, xuống xếp hàng ăn quà , bắt tay , hightfive rồi!
Anhr tụi nhỏ đây ạ
**Đầu đàn không bán là Anh Kun thối Bố tụi nhỏ ạ!


Tiếp theo là Chụy Kung đầu gấu vợ A Kun thối cũng không bán ạ

ẢNH CÚN CON ĐANG CẦN BÁN :51:Tất cả đều màu vàng cam sau khi thay lông máu ạ.

 
Last edited:
Top