• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần bán đôi thỏ lionhead

Oreo meow

New Member
Hiện mình sắp phải đi du học không có thời gian chăm sóc cần bán lại cho bạn nào thực sự quan tâm ạ. Nuôi hai em từ bé nên thân thiện lắm :3_002:
Do không biết đăng ảnh nên mọi người inbox facebook mình gửi ảnh và clip luôn . Còn khẩu phần ăn thì do thỏ kiểng mình chăm kĩ lắm ạ không bệnh tật khỏe mạnh chạy nhảy mà còn quấn chủ cực ạ. Nằm trên giường là mò lên nằm kế bên luôn. Lúc thả cho em chơi thì mình có tập cho bé đái vào hộp ạ nên kh lo đái bậy có điều ỉa thì vẫn lung tung :25:
Ăn thì alfa với hạt xài hơn 3 tháng 1 em luôn ạ. Ngày ăn 3 bữa ạ. Này thì inbox mình nói rõ hơn ạ. Một ngày giành ra ít nhất 1 tiếng chơi với em hoặc một tuần ít nhất 5 ngày thả ra cho đi vòng vòng nhà cũng được. Mình có sẵn 1 lược chải lông cho bạn nào mua em đầu tiên ạ. Tặng kèm chuồng và bình nước luôn. Một em trắng một em nâu ạ. Em trắng thì nhoi hơn em nâu một xíu :m096:
Quan trọng là đồ ăn cho mấy ẻm ạ mình sẽ cho đ/c mua rẻ mà đảm bảo ạ
Mong hai em tìm được người phù hợp :oi24:
 
Top