• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thức ăn cho chó bị còi xương, mới ốm dậy

Mua sữa cho chó, thức ăn cho chó bị còi xương, chó gầy, chó mới ốm dậy ở đâu ?

Chó bị còi xương, chó gầy, chó mới ốm dậy... cần có chế độ chăm sóc đặc biệt và bổ sung những loại thức ăn phù hợp, giàu dưỡng chất để giúp cún cưng mau phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Ngoài việc bổ sung sữa cho chó, thức ăn tươi sống cho chó, bạn nên bổ sung thêm các loại thức ăn khô cho chó, thức ăn sẵn cho chó, viên canxi cho chó... để đảm bảo đủ dưỡng chất cần thiết mà ở thức ăn tươi sống không có hoặc không đầy đủ.
Hãy tham khảo một số sản phẩm thức ăn dành cho chó bị còi xương, chó gầy, chó mới ốm dậy tại MÈO CÚN PET SHOP dưới đây nhé.

Bio Milk For Pet, sữa cho chó mèo với thành phần giàu chất dinh dưỡng, cân đối và rất dể tiêu hóa tương tự sữa mẹ, có tác dụng thay thế sữa mẹ trong trường hợp chó, mèo mất sữa, kém sữa hoặc thiếu sữa do bầy con quá đông, đồng thời là nguồn bổ xung chất dinh dưỡng cho chó mèo còi cọc, chậm lớn.

Giá 39.000 đ/túi 400g.

Thức ăn cho chó giống nhỏ đã trưởng thành công thức thịt cừu và gạo, nhãn hiệu Smartheart Gold, có công thức đáp ứng hoặc vượt trội nhu cầu dinh dưỡng của chó trưởng thành do Hiệp hội các cơ quan kiểm soát thực phẩm Hoa Kỳ (AAFCO) thiết lập.

Thành phần dinh dưỡng:
Độ ẩm 10.00% (tối đa), đạm thô 23.00% (tối thiểu), năng lượng trao đổi (me) 3.200,0 kcal/kg (tối thiểu), chất xơ thô 5.00% (tối đa), canxi 0.60-2.50% (tối thiểu – tối đa), phốt pho 0.50 – 1.60 (tối thiểu – tối đa), li-zin 0.63 (tối thiểu), methionin và cystine 0.43 (tối thiểu), tro thô 10.00% (tối đa), chất béo 12.00% (tối thiểu).


Giá 225.000 đ/túi 3kg

Thức ăn cho chó giống nhỏ, lông dài Smartheart (Thái Lan), vị thịt bò nướng thơm ngon, bổ, khỏe. Thành phần: Bắp, thịt gia cầm, gạo, đậu nành, mỡ gà, đậu nành giàu chất béo, men bía khô, locithin, dầu cá, muối iốt, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, hương vị bò nướng và màu tổng hợp.


Giá: 180.000 đ/bao 3kg


Kem ăn dinh dưỡng Nutri-plus Gel là thực phẩm chức năng giàu dưỡng chất bổ sung cho chó, mèo và vật nuôi ăn ngon miệng, mau lớn, mau hồi phục sức khỏe.

+ Đặc biệt được coi là thức ăn chó con, mèo con lý tưởng chứa nhiều chất béo và carbonhydrate dạng dễ tiêu hóa giúp chó con, mèo con mau lớn.
+ Hỗ trợ sức khỏe chó mẹ mang thai, tăng lượng sữa, chất lượng sữa đảm bảo.
+ Bồi bổ cơ thể chó nghiệp vụ, chó săn.
+ Tăng cường sức khỏe cho chó bị thương, chó bị ốm, chó sau phẫu thuật,…



Giá: 149.000 đ/tuýp



Canxi Calci Delice là thuốc viên bổ sung canxi, vitamin D, và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chó mèo.
TÁC DỤNG

  • Là thức ăn chó con, cung cấp canxi, vitamin D và các khoáng chất cần thiết khác cho xương và cơ phát triển tối ưu, giúp chó con khỏe mạnh, mau lớn và tinh khôn.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho chó mẹ mang thai và nuôi con, tăng lượng sữa, chó con sinh ra khỏe mạnh.
  • Là thực phẩm chức năng cho chó không thể thiếu đối với các loại chó nghiệp vụ, chó đua, chó săn giúp chó luôn khỏe mạnh, cao lớn, đảm bảo sức khỏe, tim mạch.
  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương như còi xương, loãng xương, gãy xương,… ở chó giúp xương mau lành.
  • Bảo vệ và ngăn ngừa rụng lông, sâu răng, và các bệnh về lông, móng khác ở chó.
  • Vị thịt bò thơm ngon, dễ ăn, kích thích khẩu vị thèm ăn của chó.

Giá 230.000 đ/hộp 30 viên - 80.000 đ/vỉ 10 viên.



Ngoài ra còn rất nhiều loại thức ăn dành cho chó giống lớn, chó trưởng thành, chó mang thai, xương gặm cho chó, bánh thưởng cho chó, sữa cho chó, Gel dưỡng da lông cho chó,vv... khác mời quý khách tham khảo tại webiste http://meocun.com/


Mèo Cún Pet Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ thức ăn chó mèo, thức ăn cho chó với giá tốt nhất. Hãy gọi ngay 094.686.5620 hoặc inbox vào hộp thư fanpage www.facebook.com/meocunpetshop để đặt hàng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.


 
Top