• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

CHÂN DUNG GIA ĐÌNH LỪA ĐẢO BÁN MÈO Ở BUÔN MÊ THUỘT - PHẠM TUẤN VĨ ĐT : 0935404545

nhokcoi89

Mèo anh lông ngắn !
CHÂN DUNG GIA ĐÌNH LỪA ĐẢO Ở BUÔN MÊ THUỘT - PHẠM TUẤN VĨ ĐT : 0935404545
- Mời các min mod xem vào giải quyết tên lừa đảo này tránh những người khác còn bị lừa đảo
Hôm nay mình viết bài này để cảnh báo các bạn yêu mèo nhất là các bạn ở Buôn mê thuột.
THÔNG TIN KẺ LỪA ĐẢO
Vĩ phạm đt : 0935404545 - 01234363979
Link face : https://www.facebook.com/phamvi145 Hiện đang đóng cửa face vì đang bị 1 phốt khác nhưng phốt này mình chưa cập nhật được thông tin cụ thể . mình sẽ update sớm
Vợ nick Hà anh : Sdt: 0905069073
Địa chỉ : 295/12 hà huy tập.
Link face: https://www.facebook.com/haanh246?fref=ts
Chị hà ( chị gái bạn hà anh): 0973197739
Link face : https://www.facebook.com/duong.ngocha.16?fref=ts
địa chỉ : 295/12 Hà Huy Tập


Tóm tắt sự việc như sau :
Trước đây bạn vĩ này đã từng mua của mình 1 đàn mèo anh lông ngắn, mình cứ nghĩ bạn này tử tế vì cũng hay nói chuyện nhờ mình hỗ trợ về mèo thường xuyên nên khá tin tưởng bạn vĩ , không ngờ bạn này quay lưng lừa đảo mình .
Ngày 06-10 - 2016 mình có chuyển tiền : 7,8TR( 7.800 000 Đ) cho bạn Vĩ mua 2 bé mèo dòng classic ( dòng màu này nhà mình ko có mèo con mà bạn bè mình đang nhờ mua dòng này nên mình mua về giúp ), tuy nhiên mình chưa đón về nhà ngay vì đợt này mình đang có đàn mèo con thế nên mình có nhờ vĩ chụp ảnh lại mấy bé mèo để mình giới thiệu cho bạn bè .

Mình và vĩ vẫn nói chuyện bình thường cho đến ngày hôm qua 13 - 10 - 2016 sau khi mình nhắn tin ko thấy tên vĩ trả lời thì buổi trưa mình shock hoàn toàn khi tên vĩ này đã đóng cửa facebook và chặn số điện thoại mình luôn
Vì trước đây khi vợ chồng tên vĩ này mua mèo của mình,vợ vĩ cũng liên lạc nói chuyện với mình , và trong cả quá trình nuôi mèo nhà mình cũng inbox với mình nói về sự khỏe mạnh của các bé mèo nên cũng nắm được 1 số thông tin của vợ bạn ( vợ tên là hà anh - tên gọi khi giao dịch với mình ) thì mình liền gọi sdt của vợ bạn vĩ cũng như vào nick face thì ôi thôi , cả sdt và face cũng đều block mình hết . Tìm tiếp đến vào nick chị gái của nhà bạn hà anh này thì cũng đã chặn facebook mình luôn( mình vào thử bằng ID khác thì nick vẫn hoạt động bình thường). Vậy là chị gái cũng chung tay lừa đảo luôn .

Mình tiếp tục liên hệ nick face của mẹ bạn Hà anh và nhắn tin trực tiếp cho bà mẹ này , tuy nhiên bà tiếp tục có hành động chặn face, block mình . Tới đây thì mình nghĩ nhà này lửa đảo có dây chuyền , rất chuyên nghiệp . Gd này nghĩ sau khi tên vĩ đóng cửa face, những người kia mình biết và từng giao dịch với mình block mình trên đó thì mình sẽ hoàn toàn mất thông tin liên hệ, ko làm gì được nữa. Nhưng mình nhanh trí kết bạn với 1 số bạn bè người quen của Gia đình này bắt đầu viết cảnh báo lừa đảo và share đến họ .

Mình có lưu lại toàn bộ thông tin, hình ảnh về giao dịch cũng như hình ảnh về Gd bạn vĩ này và nhắn tin thông báo qua face cũng như qua điện thoại cho 2 vợ chồng nhà bạn này ,cho bạn này 1 đường quay đầu hối cải tuy nhiên họ cố tình không lên tiếng.

Số tiền không phải quá lớn nhưng mình sẽ làm cho ra nhẽ , nếu ko , sẽ còn nhiều người bị gia đình bạn lừa đảo
Xưa nay mình làm ăn uy tín lâu rồi nên mình cứ nghĩ người khác cũng lương thiên như vậy , vậy là niềm tin đặt nhầm chỗ
Vợ thằng này sau khi bị mình bóc phốt nó lên mạng nó định chối nó ko liên quan may mình đã chụp ảnh ngoài số tài khoản ngân hàng của thằng chồng nó , nó còn cho mình cả stk của con vợ
Đây là thông báo nuôi mèo nhà mình khỏe đẹp của vợ nó , thế mà sau khi nó lừa mình , mình bóc phốt nó nó cãi láo là mèo nhà mình gầy yếu nọ kia .

Bên dưới là biên lai chuyển tiền cùng các tin nhắn giao dịch , hình ảnh và thông tin của 2 vợ chồng lừa đảo









mẹ và chị vợ chung tay lừa đảo đây :



Sau khi bạn này cố tình chặn face các kiểu nhưng bị mình đăng bài BÓC PHỐT, tag gia đình bạn bè hắn vào thì bạn vĩ phạm kia bắt đầu mở cửa face ,lên tiếng phản hồi , tên này ngụy biện cho hành động đó là do trước kia bạn mua đàn mèo nhà mình có 1 bé bị chết . Nguyên nhân thì tên này nói trước đó nhà có 1 bé vằn khác bạn đang nuôi chết ( bé này là của tên vĩ này nuôi ) vì bị đi kiết , chết rất nhanh , sau đó bạn cách li với bé mèo của nhà mình nhưng hôm sau khi đưa bé đi tiêm thuốc ở bsy thú y thì bé shock thuốc chết . Và bạn đổ lỗi do mèo nhà mình ? Ở nhà mình các bé mèo được ăn thịt gà , canin, khi về nhà bạn bạn bảo cho ăn cơm và hạt loại cho chó . Mèo còn được tự do bắt mối như bạn ấy nói( theo mình hiểu là con gián , trong trường hợp ngta dùng thuốc diệt gián mà mèo ăn phải con gián trúng độc thì sao ko biết) .Nên nếu các bé bị đi ngoài gì thì mình ko thể biết được
Mình tiếp tục cập nhật ảnh chụp màn hình bạn nói nguyên nhân bé mèo chết do đâu , chứ ko có ảnh là bạn này cứ chối bay chối biến. Bạn định giở trò với mình hơi khó đấy

Tên này cực kì lươn lẹo , lời nói không thống nhất . Trước kia liên hệ với mình có báo 1 bé chết do shock tiêm thuốc, sau khi bị mình bóc phốt thì lúc nó bảo chết 1 con, lúc nó bảo chết 2 con , lúc thì nói do bệnh này , lúc thì bảo do bệnh kia . đúng là những thằng lừa đảo mỗi lúc nó nói 1 kiểu . Đây chính nó chat với mình nói nguyên nhân chết do shock thuốc .




Sau khi bóc phốt nó , mình được 2 bạn nữa cũng lên tiếng bóc phốt nó . vậy mà trước đây mình ko biết .
vụ 1 : Gửi phối mèo làm mất mèo , trả người ta con mèo thường nói là mèo chửa. sau khi đền tiền thì chuyển tiền thiếu . Hình ảnh chụp bạn đinh thu thảo lên tiếng :



VỤ 2 : NHẬN PHỐI MÈO RỒI TRÁO CHUỒNG MÈO , lấy toàn bộ vật dụng ăn uống của mèo , phối mèo đểu ra con lai tạp ( ngta phối với mèo đực Ba tư mặt tịt trắng nhà nó mà ra con như này )




Tiếp tục đây nhé ! -ĂN CẮP ẢNH MÈO NHÀ NGƯỜI KHÁC ĐĂNG BÁN - LỪA ĐẢO NHƯNG BỊ PHÁT HIỆN






ĂN CẮP ẢNH CẢ NHÀ BẠN TƯỜNG VY - MÈO TRIỆT SẢN RỒI MÀ NÓ ĐĂNG LÀ MẸ MÈO CON


MONG Các min mod vào đây xử lý tên lừa đảo chuyên nghiệp này ạ
 
Last edited:

ToRa

Member
Chj thoa. up hình sao á chị. e mới bị gđ bán mèo trên này lừa con mèo nè c. mà giờ k biết up hình để tố cáo. :(
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Đều là nick ảo thôi các bạn. Tôi chuyển sang box DANH SÁCH LỪA ĐẢO để các thành viên khác tiện theo dõi.
 
Top