• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Làm sao nhận biết mèo có thai?

hoanglan07z

YTC Developer
Chuyện là em mới mang về một bé mèo. Nuôi đc 13 ngày rồi. Bụng bé hơi to nhưng ko thấy cứng, ti to. (từ lúc mang về đã thế). Em hơi lo vì đã chích dại cho bé. Tuần này tính đem chích 4 loại bệnh nhưng em nghe thú y nói chích ngừa có thể gây sảy thai, mà em thấy bé rất khó chịu. Chạm vào người lại gần bé đều hay kêu, và đánh các mèo, chó khác lại gần. Lúc đầu em cho rằng bé "nhiều chuyện", và "lạ nhà", ti to là do nhà cũ cho con bú, bụng bự là do mập (bụng ko cứng).
Nhưng bây giờ thì em hơi lo. Nêu đi thú y siêu âm thì em nên đi đâu? Nếu có thai thì 13 ngày đã siêu âm đc chưa hay em phải đợi.
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Vậy có nghĩa bé mang bầu từ nhà cũ? Vậy sao e ko hỏi chủ cũ xem
Nếu nghi ngờ e cứ mang đi sa, vì e nới nui đc 13ng chứ e đâu bít chắc chắn bé mang thai đc nhiu ngày. E cu dưa ra 321 ng thị nhỏ, q6, máy sa rõ lắm.
 

hoanglan07z

YTC Developer
em nt hỏi rùi mà chủ cũ ko biết lun, vì chủ cũ để bé 1 ngày bên nhà anh mà anh ko có mèo. chắc thư thả việc em cho bé đi SA cho chắc lỡ bệnh gì thì khổ.
 
Top