• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cách cho mèo và chó sống tốt với nhau?

Uyên Đào

Member
Tình hình là em có một bé mèo 2 tháng - 2,5 tháng tuổi. Tối hôm qua em mới bưng một em cún khoảng 1 tháng tuổi về. Em định cho tụi nó vô phòng làm quen với nhau luôn (có vẻ hơi vội vã) Em mở cửa, chưa bật đèn thì em mèo chạy lại kêu meo meo. Rồi em bật đèn lên @@ khi thấy "hắn ta", em mèo liền xù lông, người cong lên, tai dựng thẳng, miệng khè khè em cún, trong khi em cún còn định bước tới làm quen cơ.. em vuốt vuốt em mèo cho ẻm bớt "giận", nào ngờ em cún vừa mới tới gần ẻm khè một phát mà em còn giật mình, phải bế em cún xuống dưới lầu @@ Hiện tại hôm nay vẫn chưa được lạc quan lắm, mèo còn khè khè cún.
Có ai giúp em được không ạ :( Sẵn tiện lập topic, cho em hỏi cún 1 tháng, mất mẹ từ nhỏ, có thể uống sữa ông thọ pha loãng hay sữa bò vinamilk, long thành?

Xin cảm ơn!
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Chuyện luyện mèo quen cún thì mình k biết, vì mình chưa bao giờ nuôi mèo
Còn chuyện cho cún uống sữa ông thọ => nên BỎ NGAY suy nghĩ này đi nhé. Muốn cho em nó uống sữa, phải là sữa của trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Cho uống sữa ông thọ sẽ làm hỏng hệ tiêu hoá, làm cún bị tiêu chảy.
Cún 1 tháng, bạn mua thức ăn viên về, ngâm nc cho nát ra, rùi cho cún ăn. Thức ăn viên cún dễ tiêu hoá hơn so với cơm.
@Uyên Đào
 

Uyên Đào

Member
Xin cảm ơn ạ ^^ ! Với lại cho mình hỏi thêm, em nó bị kiến cắn ngay cổ thì nên làm gì bây giờ, có nên tắm cho em nó không? Sợ tắm sớm e nó bị viêm phổi >< Xin cảm ơn bn!
 
Top