• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp em xem chú này là rùa gì vậy

anhquancenter

New Member
Em mới thấy con này bò vô nhà, các bác cho hỏi nó là rùa gì vậy, size 20cm, em ở bình định. chú này ăn cả thịt lẫn rau. e nhĩ chú là rùa cạn nên 1 tuần nay vẫn nuôi trên cạn.


 

tranbatu

sát_thủ_rồng_thiên
Úi trời , phước lọc vào nhà cung hỷ , cung hỷ !
rùa núi vàng , em này bán cũng dc 500k trở lên !
rùa tượng chưng tài lộc , sức mạnh, bảo vệ gia đình mà nó zo nhà là hên lém.
rùa núi vàng ăn chay thui cho ăn thịt chết rắng mà chịu cây củ quả gì nó cũng ăn đc cậy lược vàng thì ho ăn ít thui chủ yếu phòng bệnh . Rùa này là rùa cạn nha ko cần tắm , bỏ zo nước là chìm coi chừng nước vào phổi . Cảm chết lun đó nhìu bạn bị rồi chửa kiểu nào cũng ngủm ! Bình định chỗ nào có định bán ko giá nhiu ?
 

anhquancenter

New Member
đại bàng đen said:
núi vàng........................................
em thì nghĩ là không phải, rùa núi vàng là vàng hết cả mai mà, đây màu xám là chính, với lại em chụp ảnh lên nó vàng vậy như nhìn bên ngoài nó vàng nhạt hơn nhiều.
 

tranbatu

sát_thủ_rồng_thiên
Hihi tại bạn không bít bé nhà mình xám đen nè ^^! Có nhìu màu mà lúc nhỏ màu vàng lớn lên màu nhạt do n con màu vàng lợt lớn lên chuyển qua màu xám màu đen . Bế mình mới 12cm mà mai màu xám lợt nè ! Mốt lớn lên chắc đân thui bé mình không có khoang đen cũng đỡ hì hì.
nhìn cái đầu và vãy chân là bít núi vàng mờ ?
 

đại bàng đen

YTC Developer
cà rốt,dưa leo,cà chua,nói tóm lại!rau củ quả phan tới, sáng phơi nắng 15 hoặc 20' dc rồi!hi ko cho ăn thit nha!chết đó...... nui trên cạn!rùa này nuôi khôn lắm
 
Top