• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán mèo Xiêm 500k

Ms.Hupi

New Member
IMG_9268.jpg IMG_9268.jpg IMG_9274.jpg IMG_9276.jpg IMG_9278.jpg IMG_9279.jpg IMG_9285.jpg IMG_9288.jpg IMG_9290.jpg Do bận công việc, không tiện thời gian chăm sóc, mình cần sang nhượng bé mèo Xiêm (hình bên dưới)
Đặc điểm em nó:
• Mèo xiêm.
• ~ 2 tháng tuổi
• Giới tính: cái.
• Đuôi thỏ pikachu.
• Khỏe mạnh, ngoan hiền, rất thân thiện, quấn người và rất thích được âu yếm, vuốt ve. Biết ăn cơm, hạt, và đi vệ sinh chậu cát.
(Nhưng thường bé nhà mình có thói quen đi wc của người nên khoản công tác dọn vệ sinh cho bé, mình khá "khỏe".)


fix trong ngay 31 / sáng 1/8 500k


LH : 0996.996.618 (Mai Anh - Gò Vấp)


e.JPG P_20140720_125452.jpg
 
Last edited:

Ms.Hupi

New Member
Mình đang kiếm mèo xiêm thuần. Nhưng con của bạn tệ quá. Giá 1.3 tr là cho xiêm thuần nhe bạn.
Thật sự là bé nhà bạn đã lai qua mấy đời rồi, chả ai phá làng phá xóm gì nhưng cái giá 1 tr 3 kia là không tưởng.
Thì bạn đi mà kiếm mấy người nào mà bạn cho là xiêm thuần giá 1tr3 mà nói chuyện í.
Nói có sách, mách có chứng. Chứ cái kiểu nói có hứng như bạn thì mình cũng bảo là mèo Xiêm thuần chủng giá 200k/con cũng được nhé. Gặp con Xiêm thuần chủng già cụ ốm đói bạn có bỏ ra tiền triệu để mua không? Bảo cân lên bán giá mèo thịt cũng chưa chắc bạn đã thèm đoái hoài.
Mèo con có giá khác, mèo già có giá khác, cũng như hàng hóa ở nơi thị trường phong phú nó có giá khác mà nó ở nơi khan hiếm thì giá trị của nó lại khác. Cũng như Bác đã từng dạy: "1 miếng khi đói = 1 gói khi no" đó. Và trên hết, mèo của mình, mình để giá nào là việc của mình. Mình không ép ai mua của mình. Việc bán mua này là thuận mua vừa bán.

Bạn thích thì mua. Bạn thích mà bạn cảm thấy không đc giá thì bạn mặc cả. Còn mà đã không thích và đã không có ý định mua thì đừng buông lời "cay đắng ".

Có ăn, có học thì hãy thể sao cho người ta thấy mình là 1 con người có văn hóa.

Vừa không thích, lại vừa không có ý định mua, lại còn vào đây "..bla..bla.." chê bai này nọ, không phải là rảnh rỗi quá, chẳng có việc gì làm nên đi phá làng phá xóm thì là gì? Hay bạn thích cái tước hiệu: "Anh Hùng Bàn Phím" hơn?
 
Last edited:

thienhung0605

Active Member
Hãy đặt mình vào vị trí của người bán khi topic của mình có những ý kiến rất nhậy cảm và lời lẽ không hề có tính góp ý mà chỉ là chêbai ,khích bác thì mới thấy hết sự buồn bực cúa bạn Ms.Hupi.Nếu thật sự quan tâm ,có thể call hay nhắn tin để trao đổi những nhận xét của mình.Hoặc comment một cách tế nhị hơn,nhiều khi ban Ms .Hupi khi mua bé mèo này nghe chủ cũ nói là mẽo xiêm thì khi bán bạn viết vậy .Tốt nhất bạn nên lập topic mới ,hi vong moi chuyện sẽ vui vẻ hơn .
 

Ms.Hupi

New Member
bạn nào thực sự muốn nuôi bé thì call trực tiếp mình :) .giá này là giá cuối mình ko fix nữa .Cám ơn các bạn đã quan tâm
 
Top