• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần Bán Bé Husky Wooly Cái(Husky Lai) 7 tháng

YouCanSay1556

YTC Developer
Như tiêu đề mình cần tìm chủ mới cho bé Husky wooly Cái màu đen trắng 7 tháng tuổi vì năm nay mình vào năm cuối gia đình đi hoài ko ai lo cho bé và bé phá quá nên mình đành tìm chủ mới cho e ấy và từ nay ko nuôi chó nữa nuôi nhìu bùn nhìu :(. Trước mình cũng từng nuôi nhiều giống rồi nhưng cũng đã bán hết giờ chỉ còn e này tính nuôi làm bạn nhưng giờ buộc phải bán đi.
Mình vào chủ đề chính luôn. Tiểu sử e ấy: Mẹ là Husky lai màu xám trắng X Bố là Husky nâu đỏ. E ấy sinh ra giống bố nhìu hơn nhưng mà vẫn có bờm của Alaska và mỏm củng dài như mỏm Alaska luôn nhé. Cân nặng thì lâu rồi m ko cân nhưng ước tính tầm 20kg vì cách đây 3 tháng thì cân e ấy đc 15kg hơn rồi giờ nặng hơn trc rồi. Mình nói rõ để các bn ko thắc mắc về nguồn gốc của e ấy nhé. Giấy tờ chích ngừa 2 mũi ngừa dại đầy đủ. E ấy ko bệnh tật hay có di chứng bẩm sinh gì hết nhé. Mình chỉ mún tìm chủ tốt cho bé thôi và mua bán tại nhà nên bảo hành thoải mái.Giá mình muốn bán là 4tr5. Các bn có thắc mắc gì thêm thì liên hệ mình qua SĐT: 01262829350 21 tuổi cho tiện xưng hô. Em ấy ko khác gì Husky hoặc Alaska đâu nhé các bn. Có ng nhìn bảo Husky còn có ng bảo Alaska. Hình mình chụp cách đây vài tháng rồi, còn trong Fb bn nào muốn xem clip và hình thêm liên hệ qua Fb mình nha: https:// www.facebook.com/ly.quan.583IMG_0843.JPG IMG_0841.JPG
 
Top