• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận trông giữ mèo vào dịp lễ hoặc khi chủ bận

Truc Mai

New Member
Xin chào các anh chị và các bạn, mình hiện đang là sinh viên,mình ở trọ tại thành phố Hồ Chí Minh. Do mình có nuôi mèo, nhiều time rảnh, rất iu mèo nên mình nhận chăm giùm các bé mèo khi chủ bận hoặc đi xa.

Mình thả các bé chơi tự do trong nhà ko nhốt chuồng nhé. cho ăn hạt theo e mèo nhà mình, hoặc các bn đem thức ăn lại thì mình sẽ fix giá. Các bé sẽ đc tắm sạch sẽ và sẽ được mình ở bên cả ngày, không sợ buồn thiu!... Những nhu cầu đặc biệt của bé các bạn cứ yêu cầu,mình sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng!

Giao bé cho mình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm ^^, mình rất cẩn thận, kiên nhẫn và đặc biệt rất yêu các bé ^^

Mình trông bé giá cơ bản là 20k/ngày ( nếu bé có nhu cầu đặc biệt mình và bạn sẽ cùng trao đổi và thương lượng nhé ). Còn nếu bạn gửi 1 tuần thì là 100k thui nhé ^^ Nếu bạn lo ngại thì khi trao đổi mình sẵn sàng cung cấp CMND, hộ khẩu, thẻ sinh viên… nhe ^^

Nhanh chóng liên hệ với mình : 01864117079 ( lúc nào cũng đc bạn nha ^^). Địa chỉ: 62/36 đường phú thọ hòa, q tân phú ( gần coop lũy bán bích)
 
Last edited:
Top