• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM [QUẬN 6] Tìm chủ cho mèo con

t011

New Member
Tìm chủ cho mèo con, mọi chi tiết liên hệ số DT: 01286771810. Nhà ở quận 6, gần siêu thi METRO bình phú.

Bé này bị bỏ ở chợ, lúc mình đi ngang qua thấy bé đứng co ro trong mưa, cả người ướt nhẹp. Thương quá nên lum về. Nhà mình bán quán ăn không thể nuôi được nên đăng tin tìm chủ cho bé.

Bé là mèo đực (lúc đầu tưởng là cái, giờ đã xác định lại giới tính) , đã được 1,5 tháng tuổi. Đã ăn được cơm , biết đi vệ sinh trong chậu cát.

Bé này rất nghịch, thích chơi trốn tìm ,núp trong một góc đợi mình sơ hở là lao ra hù =.=’. Mình đã từng đăng tin tìm chủ cho bé, nhưng do chụp hình ko được đẹp nên không ai thèm nhận, lần này mình đã chụp lại hình khác.

Mong có thể tìm được cho bé một mái nhà, bạn nào yêu mèo, có thể chăm sóc tốt cho bé thì liên hệ với mình qua sdt :01286771810. Mình sẽ tắm rửa sạch sẽ cho nó trước khi về nhà mới.

Lưu ý:
Mình chỉ có 1 yêu cầu sau:
- Thương yêu và chăm lo cho bé lâu dài, chứ không phải 1 tuần nửa tháng hết cô đơn rồi thì chán, hoặc dọn nhà, hoặc ko chăm sóc được nữa thì cho các bé thành mèo hoang.


-Đối vời các bạn chưa tự lập, cần phải có sự đồng ý của gia đình. Tránh trường hợp xin về nuôi không được lại đem vứt. Nó đã bị bỏ rơi một lần rồi, mình ko muốn nó bị bỏ rơi một lần nữa.

Mình có thể ship bé đến các quận sau: Q6, Q10, Q11, Tân phú.


Cám ơn các bạn đã đọc tin.

 
Last edited:
Top