• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Giúp em với :((

Hoài anh

New Member
Chó nhà em là chó Nhật được 1 tuổi rồi. Hôm trước có 1 lần n bị rít lên như hen vậy r nó nôn ra thì em nghĩ n ăn linh tinh gì đó mắc ở cổ nên thế. Nhưng đêm hôm qua nó lại rít lên như vậy và khôn nôn gì hết. Sau đó mẹ em dậy vuốt ve nó thì nó vào nhà vs ngủ @@ còn bt thì không có vấn đề j hết. Chiều nay nó lại bị 1 lần nữa nhưng cơn ngắn hơn. Nó cứ rít vào "khục khục" và chạy loạn rất sợ. Em không biết nó bị làm sao. Mong mng giúp đỡ. Lông nó khá dài và dầy nên có khi nào bị hít phải lông không?
 

Hoài anh

New Member
Hôm trước thì nó nôn ra một ít thức ăn. Hqua thì không nôn j hết. Mìh vẫn để n ngủ trog phòg mìh hoặc ngoài cửa phòng thôi nhưng đêm qua n sợ hay ls ấy mà n vào nhà vs ngủ. Không ho khạc j chỉ rít lên thôi
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Cún vào nhà vs ngủ, k phải do sợ đâu. Mình nghĩ chỗ bạn nóng => nhà VS là chỗ mát nhất trong nhà => Nó vào ngủ
Hôm nay bé đã ăn uống bt chưa? Có bị tiêu chảy k?
Cún bị nôn ra thức ăn, hoặc ra nc bọt màu vàng => k phải là việc j quá nghiêm trọng đâu. Cứ để kệ, chỉ sau tầm 1 hôm bé lại bt. Chú ý k cho ăn đồ ăn đóng hộp của ng, xúc xích, đường sữa, vì đây là những thức ăn khó tiêu đối với cún.
 
Top