• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

xin mọi người giúp tôi với!!!!

vuphan1712

New Member
Chó husky toi mua từ Hanoi ve đên nay cũng đc 1 tháng,e nó bjo gần 3 tháng rồi .Mấy ngày đầu về e nó có hơi sốt nhẹ.Tôi có cho uống thuốc cảm cho cún con,nhưng e nó cứ tiêu chảy,tôi lại cho sổ giun.Đến khoảng hơn 1 tuần sau,e nó có triệu chứng sổ mũi,nghẹt mũi,mũi sổ ra như người mình bị cảm,tiêu chảy,nhưng ko ra máu,ăn uống bình thường, nhưng khi mua ngta đã chích 2 mũi 7 bệnh.Mình gọi bsy ổng chích mấy ngày đầu có vẻ bớt bớt,nhưng vài ngày sau nó lại tiếp tục sổ mũi,và hôm qa giờ sổ mũi có ra cả máu nữa,và vẫn còn tiêu chảy,nó vẫn ăn uống bt,khỏe mạnh,nhưng nhìn nó cứ lắc lắc cái đầu vì nghet mũi,và có màu máu trong đó nữa,minh muốn khóc với nó luôn,mọi nguoi ai bít xin chỉ giúp mình,chứ mình chích thuốc cho nó là đến hơn 6,7 mũi,nên mình ko còn tin tưởng bsy đo nưa,xin mọi người giúp minh,nhá máy vào số máy này,hoặc nt rồi mình goi lại cho nhé 0934963699
 

thanh_hm89

YTC Developer
nếu có điều kiện hãy đem thẳng đến phòng khám thú y mà bạn tin cậy. VÌ đến nhà chích có 1 sỗ điều kiện hạn chế. các bé vẫn chuyển thường dễ mắc bệnh, và nên trị dứt bệnh ngay từ khi mới phát. Mong bạn và bé luôn vui.
 
Top