• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán đàn Mini schnauzer thuần chủng nhà đẻ màu đen trắng

linhgreev

T.Viên Năng Động
Nhà Linh lại tiếp tục có đàn schnauzer thứ 4, đàn này màu đen trắng rất đẹp, độc ạ. Chó bố màu đen nhập Thái có giấy tờ, chó mẹ màu trắng tuyền, chó con màu đen trắng kẻ vẽ rất đẹp. Đàn có 2 đực 2 cái, chó mẹ sinh được 6 em nhưng 2 em ra sau bị ngạt ạ.

Chó mẹ nhà mình đẻ rất sai đàn nào cũng 6 em nên bạn nào mua chó cái làm giống thì rất kinh tế nhé.

Cún nhà mình đã bán tại hà nội và cũng bán vào sài gòn rất nhiều rồi ạ, nên bạn nào muốn tin tưởng có thể xem lại các topic mình bán cún trước đây để xem những đàn trước mình bán nhé.

Cún nhà mình trước khi về nhà mới sẽ được tiêm phòng và xổ giun. Về nhà mới từ 55-60 ngày ạ. Hiện tại cún mới được 20 ngày nên mình nhận đặt cọc trước thôi nhé.Cún rất khỏe mạnh và thường xuyên được bổ sung canxi và dầu cá nên các bạn yên tâm về sức khỏe, bảo hành sức khỏe nhé. Còn đây là 1 ít hình ảnh ạ

Chó bố mẹ đây ạ. đợt hè nên cắt lông cho gọn gàng




đây là vài hình ảnh về mini schnauzer màu đen trắng nhé


Các bạn quan tâm liên hệ sdt 0989631777 gặp Linh hoặc 0919136268 (chị thủy). Facebook của mình để tiện liên hệ https://www.facebook.com/linh.green.58 ( Đặng Khánh Linh)
 
Last edited:
Top